Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp Đặt Camera Rẻ Đức Hòa Long An

27/03/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Camera quan sát Đức Hòa Long An



Camera quan sát ngày này đã không còn lạ lẫm với tất cả mọi người. Công nghệ kỹ thuật phát triển đã cho ra đời nhiều sản phẩm camera quan sát, camera giám sát khác nhau với đầy đủ tính năng, chất lượng ổn định, giá cả hợp lí. Lắp đặt camera quan sát giúp chúng ta có thể giám sát mọi nơi, từ nhà riêng, văn phòng , công sở, nhà máy… Ngay cả khi tham gia giao thông cũng có thể thấy hệ thống camera giám sát giao thông.



Liên hệ bộ phận Camera: Vi tính Thành Quốc



33 ấp Mới 1, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An



ĐT: 0723.849.391 - 0936.905.906  website: vitinhthanhquoc.com



Vậy hệ thống camera quan sát là gì?



Hệ thống camera quan sát chống trộm thông thường có 3 bộ phận:



– Bộ phận ghi nhận hình ảnh: mắt camera quan sát hồng ngoại có thể quan sát và ghi hình ảnh cả ngày và đêm.

– Bộ phận hiển thị hình ảnh: đó là các thiết bị chiếu hình ảnh như màn hình tivi, máy tính, điện thoại thông qua kết nối mạng internet, 3G…

– Đầu ghi hình camera giám sát: đầu ghi hình camera có tác dụng xử lý hình ảnh và lưu trữ hình ảnh qua ổ cứng HDD cho phép lưu dữ liệu từ 1 tuần đến vài tháng, phụ thuộc vào dung lượng ổ cứng do bạn lắp đặt.

Camera quan sát có rất nhiều tính năng ưu việt như quan sát những nơi mắt người không thể nhìn thấy, giám sát những khi vắng mặt. Điều đó dẫn tới ứng dụng lắp đặt camera quan sát rất phong phú. Camera giám sát để quản lý các con cái học tập, quản lý người làm trong nhà…Lắp đặt camera chống trộm cắp tại các gia đình, các cửa hàng, và bãi đỗ xe… Camera quan sát để giám sát công nhân trong các nhà xưởng, giám sát nhân viên công sở.…

Bạn là một ông bố, bà mẹ quan tâm tới gia đình?

Bạn là một chủ cửa hàng uy tín?

Bạn là một doanh nhân thành đạt?

Hãy gọi ngay đến hotline của công ty chúng tôi để được lắp đặt hệ thống camera giám sát giá rẻ. Chúng tôi đã làm việc trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát từ nhiều năm nay, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵng sàng tư vấn lắp đặt miễn phí cho mọi khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng