Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm quà tặng tết in logo siêu nhanh

18/12/200

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834153353

Thông tin thêm

Làm quà tặng tết in logo siêu nhanh ( bộ ly thủy tinh , bộ chén, bộ ấm trà, đồng hồ, áo thun trong vòng 3 -5 ngày )


Công ty TNHH LIMAC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu sản phẩm quà tặng tết hot nhất 2021 của chúng tôi. Với chất liệu bền, đẹp, đa dạng mẫu mã, kích thước và đặc biệt chúng tôi nhận thiết kế, in logo lên mẫu quà tặng theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ, chất lượng, nhanh chóng.


Cứ mỗi dịp cuối năm các công ty, doanh nghiệp, tỏ chức, cá nhân,.. chắc chắn rằng đều đang có chung một nỗi lo là chuẩn bị món quà gì cho nhân viên, khác hàng,.. để tri ân, cảm ơn mọi người đã gắn bó với công ty suốt 1 năm qua. Đặc biệt mốn quà đó phải đẹp, ý nghĩa và để lại ấn tượng sâu sắc trong trí nhớ người nhận món quà đó nhưng giá cả phải phù hợp với ngân sách của các công ty, tổ chứ.


 Để đáp ứng, giải quyết nỗi lo của quý khách hàng thì công ty LIMAC xin giới thiệu mẫu quà tặng tết hot nhất 2021 mà công ty chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịp cuối năm gồm: Bộ chén sứ cao cấp, bộ bình ly, bộ ly thủy tinh, đồng hồ treo tường, áo thun, ấm chén trà, hộp mứt tết, lịch tết,.. và nhiều sản phẩm khác với giá cả thích hợp cho các khách hàng lựa chọn sản phẩm mình muốn.



  1. Bộ chén sứ cao cấp.


Bộ chén sứ cao cấp của chúng tôi được cấu tạo từ sứ cao cấp, mang lại sự tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, bộ chén có đầy đủ các chi tiết được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau khi bài trí đồ ăn, làm quà tặng. Bộ chén sứ mang màu sắc nhã nhặn kết hợp hoạ tiết đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cho người dùng, người được nhận quà với chất lượng cao tạo phong cách đặc biệt độc đáo tinh tế.


Đối với các công ty, doanh nghiệp,.. muốn làm quà tặng thì công ty chúng tôi nhận thiết kế và in logo của công ty lên chén để làm quà tặng. Mang dấu ấn riêng của công ty khi người nhận được nhận món quà này.


Bộ sản phẩm này của chúng tôi mang đặc điểm:


-          Được làm từ chất liệu sứ đặc cao cấp.


-          Hình dáng trang nhã thích hợp làm quà tặng vào dịp tết.


-          Màu sắc đa dạng, nhã nhặn, màu sắc đa dạng phong phú phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Độ dày cao giúp chấm dứt tình trạng nứt vỡ qua thời gian sử dụng.



  1. Bộ ly thủy tinh


Công ty là nơi cung cấp ly thủy tinh bền đẹp, giá rẻ. Chúng tôi chuyên cung cấp ly thủy tin in logo làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi trọn gói,.... Hiện chúng tôi có nhiều mẫu ly để khách hàng lựa chọn. Nơi mua ly thủy tinh bền đẹp, giá rẻ, phù hợp nhiều ngành hàng và thương hiệu, đáp ứng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất.


Với nhiều kiểu dáng ly cốc thủy tinh độc đáo, đẹp, cốc thủy tinh cao, cốc thủy tinh lùn, ly cốc dày mỏng khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn loại ly mà mình mong muốn. Đặc biệt, công ty chúng tôi nhận in logo lên ly thủy tinh cho các khách hàng có yêu cầu để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, công ty, tổ chức,…



  1. Đồng hồ treo tường


Công ty LIMAC chuyên in Logo lên Đồng Hồ Treo Tường - Xưởng Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường làm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, nhân viên hay các khách hàng vào dịp cuối năm đây là phương pháp quảng cáo hiệu quả cho nhiều công ty, đơn vị, tổ chức. Với nhiều mẫu đồng hồ đẹp, da dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho các khách hàng chọn lựa.


Mẫu đồng hồ được thiết kế máy kim trôi cho đồng hồ nên Khách có thể chọn sản phẩm theo đúng mong muốn:


- Máy kim giật - taiwan: là loại máy kim nhảy theo từng giây - và tạo ra tiếng động chuyển động tictac theo từng giây (đây là loại máy truyền thống hầu hết các đồng hồ treo tường đang sử dụng).


- Máy kim trôi - taiwan: là loại máy khi chạy kim giây sẽ chạy 1 lèo, và máy không tạo ra tiếng tictac khi chạy, êm ái ngay cả khi bạn đặt trong phòng ngủ.


Đồng hồ treo tường với nhiều size phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Với chất liệu: Nhôm phủ vàng, nhũ bạc, giả gỗ,…; Mặt kính: kính 2ly. Kích thước: Có 3 size nhỏ, vừa và lớn giúp khách hàng có thể lựa chọn chiếc đồng hồ mà khách thích.



  1. Áo thun


Áo thun làm từ chất liệu vải cá sấu, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,….khác nhau nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu và sở thích của khách hàng và đặc biệt là luôn có hàng áo thun sẵn với nhiều size áo khác nhau để khách hàng có thể mua bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi đặt hàng lâu.


Với việc sử dụng chất liệu vải thun thoáng mát, đẹp, chất lượng, thiết kế áo theo form áo cổ tròn năng động hoặc form áo cổ bẻ lịch sự.


Chất liệu vải tại LIMAC đa dạng như:


-          Vải thun cotton 100% (thun trơn, cá sấu, cá mập)


-          Vải thun 65/35 (thun trơn, cá sấu, cá mập)


-          Vải thun PE (thun trơn, cá sấu, cá mập)


-          Vải cá sấu PE


-          Vải thun mè


Với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng.


LIMAC là xưởng may uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường - với hàng nghìn khách hàng đã đến, tin tưởng, hợp tác với LIMAC và không thất vọng.


-          Kích cỡ áo: nhiều size áo phù hợp với cả nam và nữ (S M L XL XXL)


-          Màu sắc và logo áo được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của khách hàng


-          Kiểu dáng áo: Đối với áo đồng phục quán ăn, cần tạo được cho khách hàng một cảm giác thật gần gũi, thoải mái, giống như đang ăn ở nhà mình. Có thể lựa chọn các kiểu áo năng động như áo thun có cổ hoặc cổ tròn màu sắc tươi sáng, kết hợp với quần jean và nên sơ-vin. Như vậy sẽ gây được thiên cảm với khách hàng hơn.



  1. Ấm chén trà


       Bộ ấm chén trà in logo của chúng tôi được được cấu tạo từ sứ cao cấp, mang lại sự tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, bộ ấm chén trà có đầy đủ các chi tiết được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau khi khi uống trà, bài trí nội thất trong phòng khách, làm quà tặng. Bộ ấm chén trà mang màu sắc nhã nhặn kết hợp hoạ tiết đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cho người dùng, người được nhận quà với chất lượng cao tạo phong cách đặc biệt độc đáo tinh tế.


Bộ sản phẩm này của chúng tôi mang đặc điểm:


-          Được làm từ chất liệu sứ đặc cao cấp.


-          Hình dáng trang nhã thích hợp làm quà tặng vào dịp tết.


-          Màu sắc đa dạng, nhã nhặn, màu sắc đa dạng phong phú phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Độ dày cao giúp chấm dứt tình trạng nứt vỡ qua thời gian sử dụng.


ĐẶC BIỆT 


- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cáo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm; 


- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng; 


- Tư vấn thiết kế.


Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH LIMAC


Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM


E-mail: anhlimac123@gmail.com


Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/


      Điện thoại: 0834.153.353

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng