Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh Doanh Máy Tính Công Nghiệp, Thiết Bị Tự Động Hoá ADVANTECH

31/10/1260

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979527404

Thông tin thêm



  1. Kinh Doanh Máy Tính Công Nghiệp, Thiết Bị Tự Động Hoá ADVANTECH

    L
    ĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG: cung cấp các sản phẩm kỹ thuật cao ứng dụng trong các ngành điều khiển công nghiệp, truyền thông đa phưong tiện, viễn thông, dịch vụ. hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà sản xuất nổi tiêng trên khắp thế giới để luôn mang tới các sản phẩm và giải pháp mới với chất lượng cao. 

  2. THẾ MẠNH CỦA ADVANTECH: việc cung cấp các sản phẩm công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng tốt ADVANTECH luôn khẳng định mình trong tất cả mọi lĩnh vực: công nghiệp sản xuất, giao thông, y tế, truyền thông đa phương tiện,xử lí dữ liệu… ADVATECH có hơn 31 văn phòng đại diện ở các thành phố trên 17 quốc gia, là đối tác được uỷ quyền của Intel và Microsoft. Không ngừng cải tiến sản phẩm, phát triển đội ngũ cán bộ tiềm năng… nhằm ngày càng phát triển hơn…

  3. Đặc biệt cung cấp các dòng sản phẩm máy tính công nghiệp phục vụ cho nhu cầu công nghiệp, làm việc trong môi trường khắc nghiệt, chịu nóng chịu lạnh, chịu rung sốc, làm việc trong môi trường hoá chất, các nhà máy thuỷ hải sản (môi trường muối...), cung cấp các dòng sản phẩm HMI, PAC,bộ chuyển đổi tín hiệu RS-232/485, ethẻrnet...phục vụ cho ngành tự động hoá công nghiệp.

  4. Các dòng sản phẩm chủ lực:

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng