Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khung lều Quinn Golf 2 lớp

06/09/2119

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


BỘ KHUNG LỀU QUINN GOLF MANG ĐẦY ĐỦ TÂM HUYẾT CỦA NGƯỜI LÀM GOLF, LÀM NGHỀ VỀ THIẾT KẾ, THI CÔNG SÂN TẬP

GOLF:



 6 GIÁ TRỊ SẼ SỞ HỮU ĐƯỢC KHI CÓ ĐƯỢC BỘ KHUNG TẬP GOLF NÀY:



Bộ khung lều QUINN GOLF được sản xuất kỳ công của nhà máy, do những thợ may chuyên nghiệp dày công nghiên cứu từng đường may sao cho lưới bền chắc, đảm bảo không bị rách khi khách chơi golf.



Nghiên cứu chỉ ra rằng 1 lớp lưới thì không thể an toàn sau thời gian dài chơi golf, nên chúng tôi nhất định tạo ra sản phẩm có 2 lớp lưới. vật liệu may bền, chắc nhưng giá thành phải cạnh tranh được.



Qua nghiên cứu, chúng tôi biết Việt Nam thường chuộng đồ giá rẻ, nhưng lại không thích vì độ bền kém.

Vì vậy bộ khung lều QUINN GOLF sản xuất ra phải đảm bảo hàng tốt, bền, chắc, tháo ráp tiện lợi, chất lượng ưu việt, nhưng giá lại phải cạnh tranh nhất.



Vì lý do đó, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, thợ lành nghề của QUINN GOLF phải ngày đêm nghiên cứu để chế tạo bộ khung tháo ráp được, với ưu điểm thật tiện lợi, có thể tháo ra bỏ vào hộp vận chuyển dể dàng, Golffer có thể bỏ vào xe hơi mang đi xa.



Chi tiết sơn tĩnh điện cũng là bài toán đau đầu khi mà giá thành phải rẻ nhất nhưng chất lượng phải đỉnh cao. Ngay cả tâm mục tiêu được sử dụng chúng tôi cũng không cho sử dụng tâm Việt Nam mà phải sử dụng tâm Hàn quốc vì chất liệu hiện tại đang ưu việt vì độ bền luôn được đánh giá cao nhất.



Sản phẩm sản xuất ra, giá thành không hề rẻ, chúng tôi phải sản xuất 1 lần vài trăm bộ hàng loạt thì mới đạt được giá thành tốt nhất cung cấp cho Golffer VN.



Hơn ai hết, chúng tôi trân trọng tặng cho Golffer VN sản phẩm này, đó là bộ khung lều QUINN GOLF.



Bạn càng chơi càng ghiền, chất lượng, độ bền, nâng niu từng góc cạnh. Đó là thứ mà bạn mua về là hoàn toàn ưng ý, một sản phẩm ưu việt có thể dùng làm quà tặng cho bạn hữu, đối tác, có thể sắm 1 bộ để trong vườn nhà, hoặc trên sân thượng nhà bạn.



Hãy để QUINN GOLF chăm sóc bài tập golf của chính bạn.



LH: 0906730626

Tham khảo thêm chi tiết qua website:


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng