Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không gian gốm bát tràng

06/12/214

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903099713

Thông tin thêm

ĐẶC ĐIỂM ĐÈN XÔNG TINH DẦU GỐM BÁT TRÀNG


Đèn xông tinh dầu là loại sử dụng để xông tinh dầu thiên nhiên khá phổ biền hiện nay, nó giúp khuếch tán tinh dầu vào không khí và mùi thơm được lan tỏa rộng khắp căn phòng tốt hơn.


Với các loại tinh dầu thiên nhiên yêu thích sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, thư thái, giúp cho bầu không khí của bạn được trong sạch, kháng khuẩn, chống lại các loại vi khuẩn xấu. Mùi thơm dịu nhẹ sẽ khiến bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, có giấc ngủ ngon hơn.


Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo lựa chọn được những loại tinh dầu thật sự chất lượng hoàn toàn từ thiên nhiên để tránh các tình trạng dị ứng, gây các bệnh về da và đường hô hấp, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Tốt nhất không nên dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.


Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau, kiểu dáng độc đáo bắt mắt từ các chất liệu chính là thủy tinh, gỗ hay gốm sứ nên được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Dùng đèn xông tinh dầu bằng điện có thể điều chỉnh được độ sáng, độ nóng và mức độ bay hơi của đèn để phù hợp với không gian nhà bạn.


Liên hệ SĐT 0903099713 hoặc đến trực tiếp của hàng tại 21 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 


Các bạn tham khảo thêm sản phẩm gốm TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng