Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không có người như anh - Một Câu Chuyện Tình Yêu Sâu Lắng và Sống Động

11/04/240

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899457346

Thông tin thêm

"Không có người như anh" là một tác phẩm đầy cảm xúc và cuốn hút của tác giả Tuệ Kiến. Đây không chỉ là một câu chuyện tình yêu mà còn là một hành trình tìm kiếm bản thân và học hỏi từ những người xung quanh. Do đó, reviewtruyen24h đã viết bài không có người như anh review để cùng thảo luận với bạn.


 


Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính là trần ngật và Nguyễn Miên. Nguyễn Miên là một cô gái thông minh, tài năng và đầy nhiệt huyết, cô luôn nỗ lực vượt qua mọi thử thách để đạt được ước mơ của mình. Trần Ngật, một chàng trai lạnh lùng và bí ẩn, đằng sau vẻ ngoài lạnh nhạt là một tâm hồn đầy những khao khát và ước mơ.


 


Tình yêu giữa Nguyễn Miên và Trần Ngật không phải là một tình yêu dễ dàng, họ đã phải trải qua nhiều sóng gió và thử thách để có thể đến với nhau. Nhưng qua từng khó khăn, họ đã cùng nhau trưởng thành, học hỏi và hiểu biết về tình yêu và cuộc sống.


 


Nguyễn Miên yêu thầm nam chính từ cấp 3 tuy nhiên hồi cấp 3 nam chính chỉ quan tâm việc học nên không nhận ra tình cảm của nữ chính. Mãi sau này 2 người gặp lại nhau trong 1 trận động đất thì nam chính mới bắt đầu có tình cảm. Thời tuổi trẻ có lẽ ai cũng đã từng yêu thầm một người, yêu thầm chỉ riêng mình biết, chỉ riêng mình chua xót, chỉ riêng mình đau đớn, chỉ riêng mình hạnh phúc.


 


Nữ chính Nguyễn Miên trong tác phẩm “Không có người như anh” cũng vậy. Cô trúng tiếng sét ái tình với Trần Ngật để rồi cứ dõi theo bóng hình anh suốt những năm tháng học cấp ba. Cô theo chân anh vào đội tuyển Vật lí của trường, đau khổ khi biết anh sẽ ra nước ngoài học nên chỉ giành được giải nhì mất tư cách được trường đại học tuyển thẳng, thậm chí với số điểm hơn 680 mà vì chọn sai nguyện vọng nên học lại một năm. Một lần gặp Trần Ngật đã định bóng dáng chàng trai ấy sẽ mãi khắc sâu trong tim cô. Cô đau khổ khi cô gái khác có được tình cảm của anh, thất thần khi tưởng rằng anh chấp nhận tình cảm của cô gái khác, ghen tị vì mình không có dũng khí như cô gái ấy để tỏ tình với anh. Làm bạn cùng bạn với anh nhưng không dám thể hiện chút xíu nào thích anh. 


Cô vô cùng thích anh nhưng khi có khá nhiều cơ hội vẫn không dám tiến bước như là được thầy giáo đề nghị anh kèm Ngữ văn cho cô cũng chỉ dám chờ anh liên hệ trước mới đáp lại. Thích anh khiến cô đánh mất chính bản thân mình, vậy nên khi học lại và trở thành Trạng nguyên tự nhiên năm sau, cô đã quyết định sẽ buông bỏ mối tình ấy. 


 


Tác giả đã thành công trong việc tạo ra những nhân vật sống động và sâu sắc, từng chi tiết trong câu chuyện đều được xây dựng một cách tỉ mỉ và logic. Cách tác giả mô tả tình cảm và cảm xúc của nhân vật khiến người đọc cảm thấy như đang sống trong câu chuyện.


 


Mặc dù có những khía cạnh tích cực, nhưng "Không có người như anh" cũng không tránh khỏi những điểm yếu. Một số độc giả cho rằng cốt truyện có thể được phát triển sâu hơn và cái kết có thể được xây dựng một cách tỉ mỉ hơn.


 


Tóm lại, truyện không có người như anh là một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa, nó không chỉ là giải trí mà còn là nguồn cảm hứng và sự động viên cho độc giả. Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện tình yêu đáng đọc, thì đây chắc chắn là một lựa chọn không tồi. Hiện có 3 chương không có người như anh ngoại truyện bạn có thể tìm đọc để theo dõi trọn vẹn chuyện tình đẹp của cặp nam nữ chính đáng yêu này.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng