Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN

23/10/2142

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933523333

Thông tin thêm

Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN - chúng tôi chuyên đào tạo seo từ căn bản đến nâng cao. Chương trình đào tạo seo đơn giản và dễ hiểu, cần tay chỉ việc, với giáo trình bài bản, chúng tôi đã có 10 năm nghiệm trong lĩnh vực đào tạo seo này. Hy vọng sẽ giúp ích cho anh chị muốn tham gia vào bộ môn SEO này nhé.












Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN
Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN


Chúng tôi muốn chính mỗi người tự trải nghiệm, cải thiện và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn nhanh nhất mà không cần bất kì dịch vụ seo chuyên nghiệp nào cả. Hy vọng anh chị sẽ làm tốt.

Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN là một cách tuyệt vời để trao quyền cho chính bạn và đồng nghiệp của bạn hiểu rõ hơn, tối ưu hóa, cải thiện và phát triển khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google cũng như các công cụ khác.

Là những chuyên gia SEO với hàng chục năm kinh nghiệm giữa chúng tôi, đội ngũ tại Trung tâm đào tạo seo Traffic thường xuyên cung cấp các khóa đào tạo về SEO, Google ads, facebook ads.... Chương trình đào tạo này dành cho khách hàng hiện tại của chúng tôi và khách hàng mới, cho dù bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ liên tục hay chỉ đơn giản là muốn có một buổi đào tạo một lần.

Các bạn hoàn toàn có thể tự đưa website lên top google dễ dàng bởi chính các bạn mà không cần sử dụng các dịch vụ SEO website nào cả. Học seo là phải seo lên top google bằng chính công sức của bạn nhé.
 
Chương trình đào tạo của chúng tôi có thể được cung cấp tại một địa điểm bạn chọn, hoặc tại văn phòng TpHCM của chúng tôi . Hãy liên hệ để tìm hiểu thêm và đăng ký buổi đào tạo SEO của bạn.


Những gì mong đợi từ khóa học đào tạo SEO của đào tạo seo Traffic


Các khóa học seo website uy tín nhất vn của chúng tôi về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là hoàn hảo cho bất kỳ ai quan tâm đến việc cải thiện khả năng tăng lưu lượng truy cập vào công cụ tìm kiếm trong nước của họ. Kiến thức là vô tận, bạn hiểu, nhưng chưa có làm tốt và nhanh nhất để đưa từ khóa lên top google, thì bạn chọn chúng tôi là tốt nhất rồi. Đừng chần chừ mà đăng ký luôn khóa học đi nhé.

SEO hiệu quả là sự cân bằng giữa kiến trúc trang web kỹ thuật tuyệt vời, nội dung trên trang hiệu quả và quảng cáo tuyệt vời. Khóa đào tạo của chúng tôi sẽ tập trung vào các khía cạnh của SEO sẽ tạo ra tác động lớn nhất đến hoạt động hàng ngày của bạn. Ví dụ: chúng tôi có thể đào tạo nhóm nội dung của bạn về các nguyên tắc cơ bản của việc tạo bản sao được tối ưu hóa hoặc chúng tôi có thể đào tạo các nhà quản lý SEO về các chi tiết cụ thể của SEO kỹ thuật. Dịch vụ đào tạo Digital Marketing của chúng tôi được kết hợp tốt nhất với một dự án lớn hơn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn hàng ngày cũng như trong các buổi học một lần.

Nhu cầu đào tạo về SEO gần đây khá phát triển, với rất nhiều trung tâm đào tạo seo ra lò với chất lượng cũng không tòi. Chúng tôi luôn nghiên cứu sự biến động của gã google khổng lồ, và đưa ra cách làm seo mới nhất hàng tháng và hàng năm. Bằng cách nhận đào tạo từ chúng tôi, bạn sẽ tận hưởng những thông tin chi tiết mới nhất để đảm bảo rằng kiến thức SEO của nhóm của bạn là hoàn toàn cập nhật.


Vì sao lại học chúng tôi?



Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật số của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm mang lại thành công SEO có thể đo lường được cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã làm thành công rất nhiều dự án lên top google, nên tự tin truyền đạt lại kiến thức cho bạn. Chúng tôi đạt được thành công này thông qua sự kết hợp của các kỹ thuật trên trang và ngoài trang.

Dự án mới nhất chúng tôi thực hiện chỉ trong 15 ngày lên được top 5 với từ khóa: New galaxy Nha Trang











Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN
Khóa Đào Tạo SEO Traffic uy tín nhất VN


Chuyên gia seo hàng đầu tại đào tạo seo Traffic là những người trực tiếp giảng dạy kiến thức cho các bạn. Nên bạn cứ yên tâm về chất lượng giáo dục. Chúng tôi dạy chuyên về ứng dụng thực hành. Nên chỉ tận tình tại lớp học. Hiện nay vì dịch bệnh phức tạp nên chủ yếu chúng tôi mở lớp dạy online nhé. Nhưng chất lượng thì không thua kém tại lớp học mà còn chất lượng hơn hẳn.

Tham gia khóa học seo này bạn sẽ nhận được gì? 


Khóa học seo website này nhằm mục đích cung cấp khuôn khổ đó — nó được thiết kế để hướng dẫn những người có kinh nghiệm SEO tối thiểu qua các bước cần thiết để hiểu những điều cơ bản đằng sau việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khám phá cách tối ưu hóa trang web cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền và tìm hiểu cách theo dõi và đo lường kết quả ( cũng như xác định và sửa chữa những sai lầm).

Với gần 40 tài nguyên trên bảy mô-đun cốt lõi, khóa học được thiết lập bằng cách sử dụng trình tự bắt đầu mỗi mô-đun bằng một lý thuyết hoặc khái niệm, hỗ trợ nó bằng các chiến thuật và sau đó đưa nó về nhà với các nghiên cứu tình huống hoặc video.
Bạn sẽ học được gì trong khóa đào tạo SEO này?

Khóa đào tạo SEO miễn phí này được chia thành 5 phần cốt lõi:


  • Nghiên cứu từ khóa & lập kế hoạch nội dung – content

  • Tối ưu hóa trên trang – SEO Onpage

  • Technical SEO

  • Link Building – Xây dựng backlink cho website

  • Kết quả & báo cáo SEO



Mỗi phần trong số này được hỗ trợ bởi các bài học chuyên sâu sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng từng phần vào doanh nghiệp của bạn cũng như các nghiên cứu điển hình để chứng minh cách những người khác đã tận dụng từng phần.
Khóa học đào tạo SEO này dành cho ai?

Khóa học SEO này dành cho những người nhận ra sự cần thiết phải thực hiện hoặc xem xét các chiến thuật trong doanh nghiệp của họ nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Cho dù bạn là nhà tiếp thị, giám đốc điều hành hay doanh nhân, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về SEO miễn phí và cách triển khai nó tốt, khóa học này là dành cho bạn.

Nội dung khóa học với giá học phí như thế nào? 


 Buổi 1: Xây dựng hệ thống vận hành backlink seo tự động
– Buổi 2: Tìm hiểu về website, các nền tảng xây dựng web, các plugin hỗ trợ, các nền tảng vệ tinh miễn phí chất
– Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO
– Buổi 4: Thiết kế Landingpage giúp tăng gấp 3 tỷ lệ chuyển đổi khi seo, chạy Ads
– Buổi 5: Tút seo key đào tạo seo google lên top 1 nhờ traffic đa luồng
– Buổi 6: Tút seo key dịch vụ seo lên Top nhờ TUT Pass giải nén
– Buổi 7: Tút seo key trung tâm dạy seo lên top nhờ ké traffic đại bàng
– Buổi 8: Tút seo key khóa học seo lên top nhờ traffic search Google
– Buổi 9: Tút không seo gì vẫn lên top các dự án BĐS nhờ ké traffic 301
– Buổi 10: Tút top 0 nhờ tăng mạnh traffic từ Ads

Học Phí: 10 buổi/ 10 triệu

Đăng ký khóa đào tạo SEO của bạn


Những bạn mới chập chững bước vào nghề SEO thì nên tìm hiểu và đăng ký khóa học này với trung tâm đào tạo seo. Bạn liên hệ với chúng tôi như sau: 





Liên hệ đào tạo seo tại: https://daotaoseotraffic.com/
Địa chỉ: Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0933523333
Gmail: admin@daotaoseotraffic.com
#daotaoseo #daotaoseotraffic #khoahocseowebsite

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng