Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khay nổi để đồ ăn ở bể bơi - Thêm phong cách và tiện nghi cho trải nghiệm bể bơi của bạn

28/05/232

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0347759900

Thông tin thêm

Bạn đang tận hưởng những giây phút thư giãn và sảng khoái trong bể bơi? Bạn muốn có một không gian tiện nghi và an lành để đặt thức ăn và đồ uống mà không phải rời xa niềm vui nghỉ ngơi của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn khay nổi để đồ ăn - phụ kiện không thể thiếu cho bể bơi của bạn!


Tiện lợi và an toàn: Với khay nổi để đồ ăn, bạn không còn phải lo lắng về việc đặt đồ ăn lên bờ bể hoặc trên ghế ngoài bể, gây cản trở và nguy hiểm. Khay nổi giúp bạn tận hưởng món ăn và đồ uống một cách dễ dàng, an toàn trên mặt nước, tránh rủi ro rơi vào nước và tạo ra một không gian an toàn cho bạn và gia đình.


Thảnh thơi và thư giãn: Hãy thả mình trên nền tảng êm ái của khay nổi và thưởng thức những món ăn và đồ uống mát lạnh ngay trong bể bơi. Tận hưởng cảm giác tuyệt vời của nước mát lấp lánh và giữ tinh thần thoải mái cùng với những món ăn yêu thích của bạn. Cuộc sống chỉ đơn giản như thế!


Dễ dàng di chuyển và vệ sinh: Khay nổi để đồ ăn được thiết kế nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển xung quanh bể bơi. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn để tiện lợi nhất. Và khi bạn hoàn thành việc sử dụng, chỉ cần rửa sạch khay bằng nước và một chất tẩy rửa nhẹ, và nó sẽ sẵn sàng cho cuộc vui bể bơi tiếp theo!


Thêm phong cách và tiện nghi cho bể bơi của bạn! Khay nổi để đồ ăn có thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi phong cách và kiến trúc của bể bơi. Đó là sự kết hợp hoàn hảo
------
Liên hệ tư vấn ngay: 034.775.9900 - Miss Thu (Zalo/ Viber)
Website: banghemaytredan.com
Địa chỉ: 253 Bạch Đằng, phường 15, Bình Thạnh
http://www.facebook.com/banghemaytredan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng