Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khẩu trang y tế tâm phúc

01/12/2110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918533223

Thông tin thêm

Đặc Điểm Của Trang Phục Bảo Hộ Phòng Chống Dịch.


Chất liệu vải: Đồ bảo hộ y tế được làm từ chất liệu vải không dệt, mỏng nhưng rất bền và không khó rách. Khi mặc vào có độ thoáng khí cao phù hợp cho nhân viên y tế sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ vẫn có cảm giác mát lạnh không gây kích ứng cho cơ thể. Ngoài ra, vải không dệt có thể ngăn chặn các chất hóa học và axit ăn mòn thấm vào vải. Sợi vải còn chứa nhiều hạt cacbon nhỏ kết nối với nhau giúp quần áo có khả năng chống tĩnh điện tốt.


Thiết kế quần áo bảo hộ: Quần áo bảo hộ rộng rãi, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tay áo và ống quần được thiết kế co giãn để hạn chế sự xâm nhập của các chất độc hại, khói ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút nguy hiểm,… vào bên trong cơ thể.


Đồ bảo hộ dùng một lần và sẽ không được tái chế: Bởi vì nó được làm bằng vải không dệt, thiết bị bảo hộ có thể phân hủy sinh học và sẽ không gây hại cho môi trường. Vì vậy, không được tái chế và sử dụng lại, vì sử dụng lần thứ hai, bộ quần áo chống dịch sẽ không còn chức năng phòng bệnh như ban đầu. Ngược lại, nếu bạn tiếp xúc với người mắc bệnh tại nơi làm việc và sử dụng lại các thiết bị bảo hộ lao động sẽ rất nguy hiểm.


Vậy nên trang phục y tế là rất cần thiết, nhất là trong thời điểm dịch lại có nguy cơ bùng phát như này. Nếu công việc của bạn có thể làm việc và tiếp xúc nơi đông người hãy đến với cửa hàng chúng tôi để trang bị cho bản thân mình cách tốt nhất. 


Liên hệ qua SĐT: 0918533223 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 473/5A Tổ 34 kp2, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng