Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81

05/03/2118

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0357646889

Thông tin thêm

Khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81 phát triển thành điểm tới đẳng cấp hàng đầu Sài Gòn nhờ các trải nghiệm đỉnh cao chẳng thể thay thế.



Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 ngay tính từ lúc khai trương đã phát triển thành tượng trưng mới của 1 Sài Gòn hưng vượng vượng và lĩnh vực du lịch – khách sạn trong khu vực. Vươn cao từ tầng 47 – 77 của toà tháp cao nhất Đông Nam Á, với tầm nhìn panorama ngoạn mục, khách sạn xa hoa bậc nhất này vừa xác lập dấu ấn trên trường quốc tế khi được vinh danh “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới” tại lễ trao giải “Giải thưởng du lịch Thế giới” – World Travel Awards nhờ các trải nghiệm đỉnh cao dưới đây:


Xem ngay nào: vinpearl nha trang tripadvisor


Nghỉ dưỡng sang chảnh tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81



1 trong các ưu điểm đầu tiên của Vinpearl Luxury Landmark 81 là tọa lạc tại vị trí chiến lược tỉnh thành – nằm trong khuôn viên khu thị thành Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Nhờ ấy, bạn sở hữu thể tiện lợi vận động tới những điểm đến nổi tiếng của tỉnh thành để vui chơi, thăm quan và ngắm cảnh.


Vinpearl Luxury Landmark 81 đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh nhờ sức hút mạnh mẽ tới từ vựng thế đắc địa và dễ dàng. Nhờ tầm cao nổi trội cùng mẫu mã kính sát è cổ, các du khách trong khoảng mọi vị trí trong khách sạn đều mang thể thanh thản ngắm đầy đủ khung cảnh nở rộ của Sài Gòn. Không chỉ gây ấn tượng nhờ tầm nhìn mãn nhãn, bản thân mỗi phòng nghỉ của Vinpearl Luxury Landmark 81 đều như một tháp ngà của sự đẳng cấp và tinh mỹ, được bài trí theo thời trang tân cổ điển với nội thất được bề ngoài riêng.


Mỗi hạng phòng ở khách sạn 5 sao cao nhất Đông Nam Á này đều với 1 cá tính ngoại hình và điểm hay vượt trội riêng. Thế nhưng, xa hoa nhất phải đề cập tới phòng Tổng thống. Chiếm trọn tầng 68, rộng sắp 500m2 với nội thất phong cách đế vương và kính liên hoàn, mở rộng tầm nhìn panorama toàn cảnh thành phố khôn cùng mãn nhãn, Presidential Suite là biểu tượng tuyệt đối của lối sống đẳng cấp bậc nhất. Tuyệt bút nghỉ dưỡng này vừa tuyệt vời vượt qua phổ thông danh tiếng đình đám trong khu vực, xác lập kỷ lục “Phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Châu Á”.


Read more: đường đi vinpearl nha trang


Ẩm thực độc bản tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81


Phần lớn những khách đang ký tạm trú đều mang thể sử dụng bữa sáng tại phòng, hoặc dùng buffet voucher tại nhà hàng 5 sao Oriental Pearl tại tầng 66. Nổi danh nhất trong menu cao cấp của nhà hàng phải đề cập tới Phở Chọc Trời. Được phối hợp khéo léo giữa công thức nức danh hàng chục năm của nghệ nhân phở Thìn Hà Nội và phương pháp riêng của Vinpearl, món ăn là sự giao hoà đẹp đẽ của hương vị truyền thống và những vật liệu hảo hạng. Mỗi tô phở được dọn ra, bên cạnh giết bò Wagyu thượng hạng còn với nạm và đuôi bò Úc, tạo nên một khái quát hoàn mỹ.


Tuy nhiên, khách sạn còn có hệ thống 7 nhà hàng và quán bar mang các trải nghiệm ẩm thực thượng hạng trong khoảng khắp nơi trên thế giới. Trong đó, phải nói tới Far East Lounge khơi gợi ký ức về một thời vàng son của “Hòn ngọc Viễn Đông”, Ussina – nhà hàng độc nhất tại Việt Nam chuyên dụng cho giết bò Wagyu Snow Aging đậm chất Nhật Bản và nhà hàng Truffle đẳng cấp có những đầu bếp sang trọng Michelin.


Đến Vinpearl Luxury Landmark 81 trải nghiệm “Bali giữa tầng mây”


Tầng 47 là khu vực Wellness & Spa của khách sạn sở hữu bể bơi ngoài trời, Blu Pearl Bar và phòng gym. Đây cũng là nơi toạ lạc Akoya Spa (tầng 47&48), nhãn hàng spa nức tiếng của hệ thống Vinpearl hẹn mang lại trải nghiệm “Bali giữa tầng mây”. Không gian nơi đây với đậm chất Nam Dương có nội thất tổ chim, hoa văn mandala, những bức tượng đá được chạm trổ cầu kỳ, và luôn phảng phất mùi hương đặc trưng của thiên đàng “Ẳn, nguyện cầu và yêu”.


More information: nha trang to vinpearl island


Những khách hàng lép Akoya Spa mang thể thả mình thư giãn tuyệt đối mang các liệu trình coi sóc sức khỏe và nhan sắc trứ danh từ Indonesia, Ấn Độ, Hawaii, Thái Lan, Nhật Bản. Và để hoàn thiện trải nghiệm thư giãn và dưỡng nhan, Akoya Spa còn có salon tóc và móng, phòng xông tương đối, jacuzzi cộng các sản phẩm khiến cho đẹp đẳng cấp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng