Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem chống nắng Banana Boat hàng chuẩn Úc 200g

22/06/20100

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01676608491

Thông tin thêm

Thủ sẵn Banana Boat - Bất chấp ngày nắng hay mưa
Chị mình mới ở Úc về có đem về 1 số em kem chống nắng Banana Boat, hàng chuẩn Australia nhé mọi người.
Banana Boat màu cam này thích hợp cho mọi loại da, được dân bên Úc rất chuộng, ngay cả ở VN mình thấy cũng nhiều bạn ưng loại này.
Banana Boat dùng cách 4 tiếng 4 lần, kem bôi vào khoảng 15’ là vù vù ra nắng, đảm bảo không nhờn rít.
Hiện tại mình có 2 size, size lớn 200ml 350k, size bé 100ml 250k nhé. Thật ra mua size nào cũng được, tuỳ cường độ sử dụng của mọi người thôi. Như mình bôi hằng này luôn, thì chai 200ml khoảng 4 tháng hết ngay.
Hàng này chị mình lấy HSD tận 2021, bạn nào không bôi thường cũng tiện để lâu nhé. Nhiều bạn ham rẻ sale 30-50%, nhưng thật ra toàn hàng cận đát, chứ không dễ gì được sale đâu nè.







Kem chống nắng này dùng hằng ngày nhé, không những hạn chế được tia UV gây tổn thương da, mà còn ngăn các tác nhân xấu khác từ môi trường. Một sai lầm chung mình thấy đa số chị em mặc định đó chính là đi bơi, hoạt động ngoài trời nhiều thì mới cần dùng kem chống nắng. Thực chất thì, chị em nên dùng kem chống nắng hằng ngày, và bôi lại sau 4 tiếng nếu ở ngoài trời nhiều, để giúp chị em bảo vệ làn da, đề phòng ung thư, tàn nhang, nám, đốm da. Ở bên Hàn hay Nhật hay cả chị mình ở Úc, đều biết chuyện phải dùng kem hằng ngày, nhưng với đa số chị em VN thì điều này còn chưa phổ biến lắm. Mọi người nên tìm hiểu thông tin thêm từ một số Vloger hay Beauty Bloger để không bỏ qua thông tin hữu ích này.
Các chị em mua sài, các anh mua ngay cho các chị đảm bảo chị nào cũng vui

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng