Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem Medi White Face Mekeup trang điểm trong veo

27/02/171

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Kem trang điểm Medi White Face Makeup mang đến cho bạn gái làn da trắng mịn không tì vết, che khuyết điểm, làm mịn da, thay thế cho phấn trang điểm và BB Cream tuyệt vời.
Làn da trắng khiến bạn gái đẹp hơn tới 80%, chiếm lĩnh trái tim của chàng và nắm bắt mọi cơ hội. Kem trang điểm Medi White sẽ giúp bạn sở hữu ngay làn da siêu trắng mịn chỉ sau 5 phút với sản phẩm hoàn hảo tiện lợi giúp bạn tỏa sáng trong các buổi đi chơi, đi tiệc, sự kiện, hẹn hò mà không mất nhiều thời gian.








Kem Medi White trang điểm trắng da mặt có ba tác dụng trong một bao gồm: một là trang điểm trắng da đẹp đến từng centimet, hai là dưỡng da trắng da, ba là chống nắng. Kem trang điểm chống nắng Medi White vừa makeup trang điểm phù hợp cho việc ngoại giao đến công sở dự dạ tiệc, tiếp khách… cho làn da trắng sáng tỏa đẹp lộng lẫy, vừa có tác dụng dưỡng trắng da chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB của ánh nắng mặt trời.
Kem Medi white chống nắng trắng da có tác dụng dưỡng và giúp cải thiện sắc tố da thật sự: Kem sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3 giống như công thức kem Trắng da mặt. Các hợp chất này ức chế tốt sự tổng hợp các hắc sắc tố. Đồng thời, nó còn có tác dụng ức chế quá trình hình thành melanin, làm da trắng hồng mịn màng.



Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:


http://www.myphammediwhite.vn/


Địa chỉ Hà Nội: Số 12, ngõ 49 Xuân La, Tây Hồ, HN


Ở Sài Gòn: P106 Cao Ốc B, 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM


Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386


Địa chỉ face: www.facebook.com/myphammediwhite


XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.myphammediwhite.vn/tdiem-cnang/kem-medi-white-trang-diem-lam-trang-da-mat.html


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng