Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kệ trung tải để hàng giá rẻ, chất lượng, bền đẹp

26/04/2481

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986528803

Thông tin thêm

KỆ SẮT VIÊN GIA PHÁT chuyên cũng cấp các loại kệ sắt như: Kệ trung tải, kệ để hàng, kệ sắt v lỗ, kệ đa năng, kệ hồ sơ lưu trữ, kệ siêu thị, giá kệ trưng bày, các loại sắt v lỗ, phụ kiện nghành kệ...
KỆ TRUNG TẢI hay kệ tải trọng trung bình 3 4 5 6 tầng đang được VIÊN GIA PHÁT cung cấp với giá rẻ và chất lượng tại TPHCM kèm với đó là sự đảm bảo về mẫu mã thiết kế lẫn kích thước theo đúng yêu cầu đề ra từ khách hàng. Đặc biệt, bảng báo giá luôn được cập nhật thường xuyên hàng ngày.


Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm kệ lưu trữ hàng hóa ngày càng phát triển. Đây là giải pháp lưu trữ này vừa hiệu quả lại an toàn, trong đó phải kể đến kệ kho trung tải.


Ưu điểm nổi bật của KỆ TRUNG TẢI


- Khả năng chịu lực lớn, độ bền cao: do được làm từ loại sắt thép có độ cứng cao sản xuất trên dây chuyển máy móc tân tiến, cùng với quy trình tiêu chuẩn đã tạo ra sản phẩm chắc chắn, chịu lực tốt và độ bền cao.


- Thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu: kiểu dáng mới lạ và bắt mắt, có nhiều tầng, chiều cao tùy biến. Giá có thể chứa được nhiều loại hàng khác nhau. Rất dễ sử dụng và di chuyển, hiệu quả và chuyên nghiệp.


- Tối ưu hóa không gian lưu trữ: sử dụng kệ sắt nói chung và kệ trung tải nói riêng là giải pháp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa đáng kể. Nhiều nhà kho, công ty và doanh nghiệp đều đầu tư chi phí cho kệ cũng vì mục đích này.


- Tải trọng: có thể chứa hàng hóa có trọng tải từ 200 - 1000 kg/tầng


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ VỀ SẢN PHẨM KỆ TRUNG TẢI.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng