Đóng

Bấm vào đây để quay lại

KTV Celestron CPC800 D203f2000mm

02/12/216

Lưu tin

Giá: 55 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987997769

Thông tin thêm

KTV Celestron CPC800 cần thanh lí


– KTV Celestron CPC800 là dòng kính cao cấp của thương hiệu Celestron với đặc trưng là bộ chân đế điều khiển tự động có 2 tay đỡ thân ống kính. Kết cấu 2 tay đỡ vượt trội hơn hẳn dòng kính phổ thông có 1 tay đỡ, giúp cho kính cực kỳ chắc chắn, vận hành êm mượt và không bị rung lắc tí nào.

– Thân ống kính tổ hợp Schmidt-Cassegrain chống nhiễu xạ cao cấp của Celestron với thông số D203f2000mm, đã được chuẩn trực cẩn thận dựa trên phương pháp Star test bỏi chuyên gia lâu năm của HAS, đảm bảo độ chuẩn xác cao nhất, cho hình ảnh có độ sắc nét cao nhất có thể.

– Phụ kiện theo kính gồm kính ngắm quang học 9x50mm; gương chéo đổi góc 90 độ; thị kính Celestron Plossl 40mm cho độ phóng đại 50x.

– Bên cạnh đó là 1 loạt phụ kiện cao cấp khác thuộc loại khủng bao gồm:

Celestron Wifi module, là thiết bị hỗ trợ cho phép  kết nối và điều khiển kính thiên văn qua điện thoại thông minh, máy tính bảng…, giúp cho việc điều khiển kính trở nên cực kỳ dễ dàng và thoải mái.

Thị kính cao cấp Celestron Luminos 7mm (286x) với trường nhìn siêu rộng 82 độ, cho ảnh rất rõ và sắc nét.

* 02 thị kính cao cấp E.Frantis LE tiêu cự 14.5mm (138x) và 5 mm (400x). Đây là dòng thị kính cao cấp với trường nhìn 55 độ, mỗi thị kính cấu tạo bởi 7 thấu kính ghép lại, tráng phủ chống phản quang Fully Multi Coated, cho hình ảnh rất rõ và sắc nét.

* 02 kính lọc Korea chuẩn 1.25 inch Orion Skyglow filter (dùng để lọc ô nhiễm ánh sáng khi quan sát thiên văn) và Orion Skyglow Image filter (dùng để lọc ô nhiễm ánh sáng khi chụp ảnh thiên văn).

* Meade Series 4000 f/6.3 focal reducer/ Field Flattener, đây là thiết bị cao cấp của hãng Meade nổi tiếng dành cho các loại kính kiểu Smidt-Cassegrain, có tác dụng giảm tiêu cự hệ quang xuống 0.63 lần (để mở rộng trường nhìn) và làm phẳng trường nhìn khi chụp ảnh thiên văn.

* Bộ 04 vòng chặn lắp chân thị kính (Eyepiece Parfocal Rings) 1.25 inch, vòng này được gắn cố định vào chân của thi kính để khi thay đổi các loại thị kính khác nhau trong lúc quan sát, người quan sát không phải tiến hành lấy nét lại cho từng loại thị kính nữa.

* Ngoài bộ nguồn (adaptor) chính hãng Celestron 12V2500mA còn có thêm các loại dây nguồn giúp đấu nối kính trực tiếp vào ô tô  hoặc đấu nối vào ắc quy rời.

* Cuối cùng là dây nối kéo dài cho tay điều khiển.

55 triệu là mức giá khá hấp dẫn nếu bạn so sánh: KTV Celestron CPC800 mới tính có giá khoảng 80 triệu, bộ linh phụ kiện cao cấp trên có tổng giá trị trên 20 triệu.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng