Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Intour mang đến cho du khách tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại Campuchia với chất lượng dịch vụ uy tín

15/02/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934797779

Thông tin thêm

Với tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là Campuchia. Du khách sẽ bất ngờ với những gì mà du khách trải nghiệm đến với đất nước tháp chùa với những kiến trúc tháp chùa nổi tiếng và nét văn hóa vô cùng đặc biệt đang chờ đợi du khách đến và trải nghiệm những điểm thú vị nhất tại Campuchia. Du khách khi đến với Intour sẽ được trải nghiệm Tour Campuchia 4 ngày 3 đêm với chất lượng dịch vụ uy tín nhất sẽ giúp du khách có chuyến du lịch trọn vẹn và đầy đủ tiện nghi nhất có thể.


 



  • Khi đến với tour du lịch Campuchia, du khách sẽ được thưởng thức những địa danh cũng như tham quan đến nhà cửa kiến trúc nhiều người biết đến nhất với Tour Campuchia 4 ngày 3 đêm của Intour.


 


Campuchia vốn là hàng xóm láng giềng của Việt Nam ta, tại đây du khách sẽ được thưởng thức những vị trí du lịch với những nhà cửa kiến trúc nổi tiếng. Khám phá những nét văn hóa vốn có và thật đặc biệt cho chuyến du lịch tại nước ngoài của Intour. Du khách sẽ được hưởng thụ những món ăn với vô vàn nét đặc thù từng vùng mà du khách chưa cảm nhận trước đây.






 


Du khách có thể du lịch đến với Campuchia với những điều kiện môi thời tiết phù hợp giúp du khách có chuyến du lịch thêm hoàn toàn và không bị cách quãng. Tại đây mang đến khí hậu thời tiết như Việt Nam với 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa nắng. Hãy chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình những thứ quan trọng như quần áo, giày dép, nón và dù giúp cho chuyến du lịch thêm toàn diện để tránh cái nắng tại nơi đây, và tham quan đến những địa danh đầy ánh nắng đặc trưc của Campuchia.

 


- Thưởng thức các món ăn thật đặc biệt và nhiều chủng loại mùi vị như món: Cà ri Khmer, cua rán tiêu xanh nổi tiếng Kdam Chaa, kiến dỏ xào thịt bò, gỏi hoa sầu đâu và bánh bò thốt nốt.

 


- Du khách sẽ được tham quan đến những vị trí nổi tiếng đáng chú ý là nhất là đền thờ Angkor Wat, nơi đây là di tích tôn giáo lớn nhất thế giới. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tò mò về bản sắc tôn giáo đặc trưng của Campuchia và ngắm nhìn kiến trúc đầy kì vĩ và xứng đáng là công trình đẹp nhất thế giới của Angkor Wat.

 


- Tham quan và nhập cuộc các hoạt động vui chơi giải trí tại đảo Koh Rong Samloem với nét hoang sơ của thiên nhiên mà nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt hảo, trải nghiệm cái nắng đầy đặc sắc và các hoạt động tắm biển đầy sức thu hút.

 




  • Những điều nên để ý để tránh phiền phức khi đụng chạm đến phong tục tập quan của văn hóa Campuchia. Đội ngũ của Intour sẽ giúp du khách có chuyến du lịch vừa đủ với sự tận tâm trong suốt chuyến du lịch.


Khi du khách du lịch tại Campuchia, du khách sẽ được trải nghiệm những phong tục tập quán của người dân bản xứ. Nhưng mà với những điều cấm kị của văn hóa phong tục tại Campuchia Intour xin được gửi đến những điểm chú ý và chia sẻ những điểm mà cấm kị mà du khách không nên phạm phải và giúp du khách có thể vừa đủ trải nghiệm chuyến du lịch này khi lần đầu du khách đến đây.


 


- Trước tiên khi đến với Campuchia đáng chú ý là là đền thờ Angkor Wat, du khách nên tuyệt đối giữ lịch sự và im thin thít khi tham quan. Khi tham quan đến những nơi thiêng liêng nhất du khách cần phải vâng lệnh sự im thin thít và lịch sự nhất, Do đây là nét văn hóa truyền thống khi tham quan đến vị trí nổi tiếng này. Và hầu hết các đền và chùa của Campuchia đề có phép tắc phải ăn mặc lịch sự không được mặc váy ngắn hay quần đùi.

 


- Sử dụng tay trái, nơi đây nét văn hóa của họ thường có quan niệm đây là bàn tay không được sạch đẹp. Đây là quan niệm khá kỳ lạ, nhưng du khách cần phải tôn trọng và tuân lệnh điều này khi hoạt động như chỉ ngón tay trái để hỏi đường hay các hoạt động áp dụng mà du khách quen tay trái, hãy cam đoan du khách cần nhớ đến sự tôn trọng mà nét văn hóa này mang lại.

 


- Tôn trọng hoàng gia. Đây là điều mà du khách và người dân nơi đây nên tuân thủ theo. Với bất cứ hành động nào bất kính với những người hoàng gia du khách sẽ chạm mặt rắc rối. Hãy cẩn trọng với điều này khi du lịch tại đất nước Campuchia đầy thờ kính và thiêng liêng này.

 







Với những gì Intour chia sẽ và mang đến những lời khuyên của đội ngũ sẽ giúp du khách chúng tôi mong muốn du khách sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể, thực hiện những nghi thức và tôn trọng những nơi linh thiêng sẽ giúp du khách có thiện cảm với nhân loại nơi đây.

 




  • Chúng tôi chờ đợi rằng chất lượng dịch vụ tour du lịch của Intour sẽ mang đến những giá trị và thưởng thức thú vị nhất cho chuyến lịch Campuchia sắp tới.


Chúng tôi hân hạnh cùng đồng hành với du khách đến với những tour du lịch trong và ngoài nước. Những địa điểm và địa danh nhiều người biết đến sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên truyền đạt mang đến những câu truyện hoàn hảo mà chỉ có tại Campuchia.







Intour hân hạnh cùng đồng hành với du khách trong xuyên suốt tour du lịch campuchia. Với chất lượng tour du lịch được Intour đảm bảo và mang đến những lợi ích nhất cho du khách, mang đến sự hài lòng mà du khách cần quan tâm đến Campuchia. Hãy tin tưởng chúng tôi, Intour sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên và những tham quan những địa danh hấp dẫn nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng