Đóng

Bấm vào đây để quay lại

IPhone 11 128GB

17/10/2119

Lưu tin

Giá: 14,89 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 035659303

Thông tin thêm

điện thoại iPhone 11 128GB - tuyệt phẩm được trông chờ nhất năm 2019 của apple trang bị trình làng. Với những cập nhật vượt bậc, bản điện thoại iphone hot cam kết sẽ làm bùng phát thị trường kỹ thuật.

Xây dựng rất ấn tượng với màn hình có độ phân giải màn hình cao
IPhone 11 128GB

iPhone 11 128GB vẫn có được xây dựng tràn viền với tai thỏ giống điện thoại iphone x. Viền bezel trên và dưới đã được làm gọn lại nhằm nhiều nhất màn hình dùng. Cùng với điều đó, 4 góc của máy cũng được tip tròn nhẹ tạo cảm nhận vững chắc lúc cầm trên tay. Mặt lưng điện thoại iPhone 11 128GB chế tạo từ vật liệu kính nên rất cao cấp, trang nhã. Không giống như các dòng điện thoại iphone trước, sản phẩm này có thể có 6 màu bản bạc, vàng, xanh lá, trắng, đen đỏ.

Kỹ thuật màn hình lcd retina đem đến chất lượng tối ưu. độ phân giải 1125 x 2436 pixels hiển thị màu sắc chuẩn xác và cho bức ảnh rõ nét. Màn hình rộng 6. 1 inch hỗ trợ mọi người dùng thong thả cảm giác thưởng thức phim, lướt web ... Nổi bật apple đã chuẩn bị tần số quét màn hình từ 90 đến 120 hz với 463 điểm màu.

Camera đặc sắc nâng cấp nhiếp ảnh chuyên nghiệp

IPhone 11 128GB
điện thoại iPhone 11 128GB vẫn có bản quyền 2 camera tuy nhiên thay vì đặt dọc như điện thoại iphone x thì chúng rất được bày biện theo hình vuông. đèn flash đã được đặt trong hình vuông này. Trong đó có một camera chính với độ phân giải màn hình 12mp làm cho bạn đạt được những hình ảnh siêu đẹp. Camera thứ nhì có góc siêu rộng mười hai mp, tiêu cự 13mm cho góc ảnh 120 độ.

Các thuật toán ứng xử cùng được apple gia cố gồm chụp cận cảnh potrait mode, chụp cận cảnh trắng đen highkey. Song song đó tự động chuyển hướng sang chức năng chụp đêm night mode lúc nhận ra thiếu ánh sáng.

Camera selfie được chỉnh trang với độ phân giải màn hình lên tới 12mp. Cũng là đèn flash đã được nâng độ sáng và vùng thắp sáng có diện tích hơn. Do đó, chúng ta sẻ tự tại chụp hình kể cả ở những nơi ánh sáng yếu. Thêm vào đó, chế độ slow-motiton cam kết sẽ là một chức năng đặc sắc. Mỗi một sản phẩm mới của apple đều được gia cố camera nhằm làm nên những cảm giác mới hay ho hơn dành cho ai dùng.

Pin sức chứa 3110 mah nâng thời kỳ ít nhất 2 giờ đối chiếu với điện thoại iphone xr
điện thoại iPhone 11 128GB xịn được cung cấp pin có sức chứa 3110 mah. Với sức chứa như thế là thì chỉ 1 lần sạc là nên dùng thong thả. Thêm một ưu điểm nữa cho sản phẩm này đó thực sự là kỹ thuật sạc không dây 15w. đối chiếu với sạc không dây 7. 5w ngày nay, sạc không dây 15w bứt tốc sạc lên 15% và hữu hiệu năng lượng tốt hơn 30%. Bất kể là kỹ thuật sạc siêu tốc tuy nhiên vẫn cam kết điện thoại iphone không quá nóng và giảm bớt 3 độ trong thời điểm sạc.

Công suất làm việc tốt nhất với bộ vi xử lí apple a13
IPhone 11 128GB

Bộ vi xử lí a13 được làm ra độc quyền cho điện thoại iPhone 11 128GB nhằm tạo công suất làm việc mạnh mẽ , dành dụm pin hữu hiệu. Ngoài ra, nền tảng ios v13. 0 sẽ bứt tốc mở sử dụng 40%, vận tốc hiển thị bàn phím 50%, vận tốc camera 70%. Kỹ thuật wi-fi 6 hot cũng được đưa vào điện thoại iphone 11 nhằm tăng tốc độ kết nối internet tới 40%.

để thay cho 5g, apple đã gia tăng kỹ thuật modified polyimide ( mpi ) thay vì liquid crystal polymer ( lcp ). Cải tạo băng thông siêu rộng giúp kết nối mạng internet nhanh hơn.

Face id cũng có cải thiện lúc có khả năng xác định tiền cảnh và ánh xạ gương mặt để mở khóa khẩn trương hơn. Apple đã phát huy ánh sáng của đèn chiếu nhằm tránh ánh sáng của môi trường ảnh hưởng làm tác động đến hoạt động của face id. Do đó nâng tầm tính bảo mật cho kết quả.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng