Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn làm thế nào để lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình

11/07/2216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02873072777

Thông tin thêm

Có nhiều chương trình đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ. Bài viết Hướng dẫn làm thế nào để lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình? sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn các chương trình, nhờ đó nhà đầu tư có thể lựa chọn phương pháp phù hợp cho việc lấy thẻ xanh mỹ.


 


Hướng dẫn làm thế nào để lấy thẻ xanh Mỹ cho cả gia đình

 


Làm thế nào để lấy thẻ xanh Mỹ?



Có nhiều chương trình đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ. Trong đó 2 lựa chọn phổ biến nhất bao gồm:



  • Diện bảo lãnh (đoàn tụ gia đình): Hình thức lấy thẻ xanh được người Việt Nam ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Công dân Mỹ từ 21 tuổi trở lên có thể thực hiện hồ sơ bảo lãnh vợ/chồng, con, cha mẹ, anh chị em sang Mỹ sinh sống. Số lượng hồ sơ nộp hàng năm vào Sở di trú là vô cùng lớn. Ở diện này thường phải mất đến 12-13 năm để xin visa.

  • Visa định cư Mỹ EB-5: chương trình đầu tư Mỹ dành cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn lấy thẻ xanh cho cả gia đình. Thông qua EB-5, nhà đầu tư cùng vợ/chồng, các con chưa kết hôn dưới 21 tuổi sẽ được cấp thẻ xanh và hưởng đầy đủ quyền thường trú nhân của Mỹ. Anh chị cần đầu tư tối thiểu 800.000 USD vào dự án được Chính phủ chấp thuận, và tạo đủ 10 việc làm cho người bản xứ.


 


Lộ trình từ thẻ xanh lên quốc tịch Mỹ


Sau 5 năm ở Mỹ, chủ sở hữu thẻ xanh vĩnh viễn có thể nộp hồ sơ xin cấp quốc tịch Mỹ, sau khi thỏa các điều kiện về cư trú (ít nhất 30 tháng trong 5 năm, mỗi lần rời Mỹ không được quá 6 tháng). Đương đơn cũng cần thỏa điều kiện về ngôn ngữ, và có hiểu biết nhất định về lịch sử, văn hóa Mỹ.


*Thông tin trên chỉ là sơ bộ và mang tính chất tham khảo, anh chị vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết và nhận cập nhật đầy đủ, mới nhất về những yêu cầu để nhập tịch Mỹ.


 



Vì sao EB-5 là chương trình đầu tư thẻ xanh Mỹ tốt nhất?


Định cư Mỹ diện EB5 là chương trình lấy thẻ xanh tốt và an toàn nhất hiện nay. EB-5 là chương trình đầu tư lấy thẻ xanh Mỹ trực tiếp chính thống, có lộ trình gọn gàng và an toàn nhất (không đi qua nhiều bước và không đi đường vòng).


Nếu là trước đây, nhà đầu tư Việt Nam cần phải chờ đến 5-7 năm mới được nhận Visa EB5. Tuy nhiên, hiện tại khoảng thời gian chờ này đã được rút ngắn chỉ còn khoảng dưới 3 năm. Kết quả này là nhờ những nỗ lực mới nhất đến từ Sở di trú Mỹ, cộng với việc Việt Nam đã không còn rơi vào tình trạng quá tải, khan hiếm Visa.


Như vậy, các anh chị nộp hồ sơ định cư Mỹ EB-5 trong năm 2022 sẽ nhận được nhiều lợi thế lớn:



  • Thời gian xét duyệt và cấp Visa EB-5 đã giảm hơn một nửa, dự kiến chỉ còn khoảng 2,5 – 3 năm.

  • Ngay khi hồ sơ được chấp thuận, nhà đầu tư sẽ tiếp tục được lên lịch phỏng vấn, xét duyệt cấp Visa trong vòng 6 tháng, mà không phải chờ đợi để phân bổ Visa như trước. Nhờ vậy, các nhà đầu tư có con sát 21 tuổi (độ tuổi tối đa có thể đi kèm hồ sơ), vẫn có cơ hội thêm con vào bộ hồ sơ chung với gia đình.


 


Chi phí lấy thẻ xanh thông qua chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5


Tổng chi phí đầu tư định cư Mỹ EB-5 trung bình khoảng 22 ~ 23 tỷ đồng. Chi phí này đã bao gồm vốn đầu tư trong dự án EB-5 (800.000 USD ~ 19 tỷ đồng). Số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi nhà đầu tư nhận thẻ xanh vĩnh viễn. Như vậy, nhà đầu tư chỉ mất một khoản phí hồ sơ, phí luật sư, phí dịch vụ,… khoảng 3-4 tỷ đồng để lấy thẻ xanh cho gia đình.


Nếu anh/chị có quan tâm đến việc lấy thẻ xanh mỹ thông qua chương trình định cư Mỹ EB-5, mời anh/chị liên hệ với chúng tôi qua số: (028) 730 72 777 hoặc để lại thông tin đăng ký. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ anh/chị để tư vấn giải pháp, giúp anh/chị thẩm định mức độ thành công của hồ sơ gia đình trước khi quyết định.


Nguồn tham khảo: https://dautumy.vn/huong-dan-lam-the-nao-de-lay-the-xanh-my-cho-ca-gia-dinh/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng