Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hương Thơm Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn

25/01/246

Lưu tin

Giá: 5.000.000 vnđ/tháng

Diện tích: 500000 m2

Địa chỉ: 23, Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934648293

Thông tin thêm



Trong thế giới nước hoa, mỗi năm đều chứng kiến những xu hướng mới mẻ và độc. Đối với năm 2024, các đại gia đã mong đợi một số xu hướng nước hoa nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là một số điểm nhấn từ các hướng đó

Những loại hương đặc biệt bạn có thể sẽ quan tâm


Các loại nước hoa không chỉ giúp bạn thơm mà còn được thiết kế để tăng cường tâm trạng và giảm căng thẳng. Ví dụ, sản phẩm của The Nue Co. và Phlur đều hứa hẹn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng thông qua các hương thơm đặc biệt. Cho các bạn một cảm giác kỳ lạ và khó mô tả mỗi lần xịt và trải nghiệm.

1. Nhà Phlur


r4kenperfume · 25/1/24 lúc 22:01

">Hương Thơm Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn


Theodoros Kalotinis Hình quyến rũ
nước hoa Allurinng Fig của nhà pha chế nước hoa Theodoros Kalotinis được xem là một sản phẩm nghệ thuật thuật thuật thuật đích thực khi nó mang trong mình một trải nghiệm hương thơm đích tinh tế và đầy quyến rũ. Khi được cảm hứng từ hương thơm mát của lá và ngọt ngào của vani, Alluring Fig là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cây trái và hương hoa cỏ, tạo nên một dấu ấn đặc biệt không thể kết nối vào đâu được .

2. Lý Do Bạn Nên Chọn chai Nước Hoa Này


Mùi hương theo hướng unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ kèm theo đó là mùi hương đặc biệt không lẫn vào đâu được.Láy cảm ngẫu hứng từ mùa hè Hy Lạp và biển cả.Chất lượng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Tuy nhiên giá của sản phẩm này cũng rất mềm và phụ hợp lý với mọi người.

3. Kết luận


Nước hoa Theodoros Kalotinis Alluring Fig không chỉ là một sản phẩm nước hoa mà còn là một sản phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng. Với hương thơm quyền rũ và vang, Alluring Fig chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tinh tế và mong muốn tạo dấu ấn cá nhân mỗi khi xuất hiện. Để biết thêm thông tin và cài đặt, các bạn hãy truy cập R4: https://r4kenperfume.io.vn/wp01/ ngay hôm nay né !


Xu hướng và hương thơm


Xu hướng sử dụng sương và xịt thơm tiếp tục phổ biến, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như 2 nhà Tom Ford và Selena Gomez cũng tham gia vào phong trào này và dưới đây chúng tôi có 2 sản phẩm biểu tượng trưng cho điều này.

1.Nhà Tom Ford





r4kenperfume · 25/1/24 lúc 22:01

">Hương Thơm Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn

 Tom Ford cỏ hương bài xám EDP
Chai này có mùi thơm vô cùng đặt biệt kho ghi hương đầu sẽ mang tới cho người sử dụng một hương thơm mát mẻ tạo cho người ta một cảm giác giác giác giác giác như đang ở trên bãi biển. Tuy nhiên điều thiết là nằm ở mùi hương thứ 2 khi nó chuyển qua một mùi hương mang đến những cảm giác giác giác giác tươi mới, vang khi sử dụng tinh chất Bưởi, Hoa cam và cây thơm còn giúp cho tinh thần của bạn trở nên nên nên sảng khoái hơn mỗi khi nó phản xạ ở nơi đầu mũi. Với ý muốn tạo ra sự đặc trưng của Tom Ford Grey Vetiver, nhà sáng tạo đã khai thác thám hiểm để tạo ra vị ngọt ngào từ Nhục đậu khấu cùng cảm giác cay nhẹ, nồng ấm từ Ớt Pimento.

2.Nhà Selena Gomez




Hương Thơm Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn


Đây là mô mùi hương mang đậm sự quyến rũ và cuốn cuốn đến trình độ khó và nó chỉ dành riêng cho phái nữ và đây cũng là chai nước hoa đạt giải top các chai nước hoa bán chạy nhất và có mùi hương bí ẩn nhất trong năm 2018 . Điều tạo cho chai nước hoa đặc biệt này không chỉ nằm ở mùi hương của nó mà còn ở thiết kế vô cùng độc đặc và đặt biệt mang lại cho người sở hữu như đang cầm một viên ngọc quý trên tay.

Hương Thơm


Hương thơm từ hoắc hương, từng là biểu tượng của những năm 60, nay đã trở thành một trong những hương nền sang trọng và được ưa chuộng. Chai nước hoa này từng được xem như là một vị vua của các dòng nước hoa sang trọng bình an thiết kế đẹp mắt cũng mùi hương mai lại thì từ phải bàn đến. Chỉ cần một lần ngồi thôi là chúng ta có khó mà quyến rũ lại quyến rũ đến Huyền bí.

1. đặc điểm nổi bật của nước hoa Narciso Rodriguez




Hương Thơm Nói Gì Về Tính Cách Của Bạn

 Nước hoa Narci so Rodriguez được chế độ từ những thành phần tinh tế và cao cấp, tạo ra những mùi hương đặc biệt hư hỏng không thể trộn lẫn. Nước hoa Narciso Rodriguez được chế tạo từ những thành phần tinh tế và cao cấp, nên tạo ra những hương thơm đặc biệt không thể trộn lẫn. Sự kết hợp của hoa, gỗ và xạ hương mang lại một trải nghiệm hương thơm đầy cuốn cuốn và lưu hương cho ta không bao giờ quên được mùi hương đặc biệt này. Khi sử dụng nước hoa Narico Rodridguez bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và quý phái, với những hương thơm được bố trí một cách tinh tế tạo nên một hương thơm đầy cá tính
2. Lý Do Nên Chọn Nước Hoa Narciso Rodriguez
Đầu tiên ta có thể thấy đó là sự sang trọng và đẳng cấp kèm theo đó là sự tinh tế khi hương thơm được phân phối rất một cách chi là tinh tế và chât lượng sử dụng những thành phần vô cùng cao cấp
Đó chính là những thông tin mà R4 đã cung cấp trong ngày hôm nay để bạn có thể biết thêm về sản phẩm cũng như có thể chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp thì các bạn có thể truy cập vào các đường dẫn bên dưới đây
Một số sản phẩm của chúng tôi: https://r4kenperfume.io.vn/wp01/store/
Thương hiệu R4: https://r4kenperfume.io.vn/wp01/




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan

Hương thơm nói gì về tính cách của bạn

5.000.000 vnđ/tháng

25/01 623, Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP HCM

Co working tại cityland gò vấp và vạn phúc thủ đức
1

Co working tại cityland gò vấp và vạn phúc thủ đức

16/08 267, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP HCM

Cho thuê tầng 1 làm văn phòng
10

Cho thuê tầng 1 làm văn phòng

29/03 35Số 62 đường 10, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP HCM

Cho thuê vp ảo tại tp.thủ đức chỉ 300.000đ/tháng

300.000 vnđ/tháng

19/01 47Q.Thủ Đức, TP HCM

Chuyên nhận ký gửi cho thuê bđs.
1

Chuyên nhận ký gửi cho thuê bđs.

18.000.000 vnđ/tháng

04/05 36Q.Thủ Đức, TP HCM

Cho thuê đất: 64m2 thổ cư   hẻm xe tải, cách mặt tiền đường...
2

Cho thuê đất: 64m2 thổ cư hẻm xe tải, cách mặt tiền đường...

3.000.000 vnđ/tháng

22/09 407, Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP HCM