Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng Dẫn Mua Ghế Quầy Bar Đảo Bếp Đẹp Chân Gỗ Cố Định Cao Cấp Tại Hcm

27/11/2043

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936929497

Thông tin thêm

Ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp tại hcm


Bạn đang tìm hiểu cách thiết kế một không gian bếp hiện đại mà ấm cúng? Một chiếc ghế ăn thông thường đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại nữa rồi, vì thế mà  ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp tại hcm ra đời nhằm hỗ trợ thêm cho gian bếp nhà bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.


Để lựa chọn được một chiếc g ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp phù hợp với bàn và gian bếp nhà bạn thì ngoài cách bố trí, màu sắc hài hòa thì chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng.


Cùng Nội Thất CAPTA tìm hiểu thêm các ý tưởng thiết kế ghế đảo bếp hiện đại nhất để không gian nhà bếp của bạn trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn qua bài viết dưới đây nhé!


Ghế đảo bếp là gì ?


Ghế đảo bếp thường được đặt với bàn đảo bếp ở giữa không gian bếp, phía sau lưng khu vực nấu nướng có tác dụng nâng cao tiện ích, công năng cho người sử dụng. Trong thiết kế bếp thì ghế đảo bếp được xem là một phần của bàn đảo bếp.


Một số mẫu ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp tại hcm hot nhất hiện nay


Tùy vào không gian cũng như màu sắc của căn bếp của mỗi gia đình mà ta sẽ có những lựa chọn thích hợp cho chiếc bàn đảo bếp của mình.


Ghế quầy bar đảo bếp nệm PVC chân gỗ Erik Buch


Ghế bar đảo bếp Erik Buch là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng bởi những đường nét tối giản và vô cùng tinh tế. Ghế có khung gỗ tự nhiên rất chắc chắn và khỏe khoắn cùng độ ngồi vô cùng vừa vặn và hợp lý cho không gian quầy bar gia đình.



Một ưu điểm nữa của chiếc ghế là tấm nệm ngồi làm từ da PVC cao cấp, bền đẹp, đàn hồi tốt, dễ lau chùi và giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Màu sắc cơ bản của tấm nệm da là nâu hoặc đen cổ điển, mang lại vẻ sang trọng và đặc biệt không hề “kén” không gian như các sản phẩm màu sắc sặc sỡ khác.


Ghế bar đảo bếp Erik Buch còn có phiên bản Erik Buch 2 nệm bọc vải êm ái màu sắc sáng nhưng nhã nhặn.


Ghế quầy bar thân nhựa chân gỗ hiện đại CB2135-P


Ghế quầy bar đảo bếp bốn chân gỗ mặt nhựa ABS sáng bóng CB2135-P là ghế được biến tấu, kế thừa từ ghế CB NERD chair. Với thiết độc đáo phần lưng tựa bo cong có lưng tựa tạo sự thoải mái, an toàn cho người dùng. Khung chân gỗ beech màu tự nhiên liên kết với nhau bằng khung thép mạ chrome sáng bóng, siêu bền, công dụng để gác chân góp phần làm tăng độ thoải mái khi ngồi.



Thiết kế thanh mảnh, sang trọng, trang nhã với nhiều màu sắc có gam màu trung tính (trắng, đen, xám) làm sáng căn phòng một cách tự nhiên. Sản phẩm sẽ tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và cá tính, hoàn thiện nội thất khu vực quầy bar của gia đình, nhà hàng, khách sạn, pub, lounge,…


Ghế đảo bếp thân nhựa nệm PVC chân gỗ nhập khẩu CB2136-P


Ngày nay, khá nhiều căn hộ hiện đại tích hợp quầy bar mini ngay nội thất phòng ăn gia đình. Với kiểu dáng hiện đại, vẻ ngoài độc đáo, ghế ngồi êm ái, mẫu ghế bar hiện đại CB2136-P là một ý tưởng thú vị chắc chắn bạn sẽ cần đến cho quầy bar nhà mình. Hoặc dùng cho ghế bar cho quán cafe – fastfood, ghế quầy tiếp tân,…



Ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp CB2136-P, lưng nhựa lót nệm êm ái được làm từ nhựa PP cao cấp đa màu sắc (trắng, đen, cam, vàng, xanh blue) kết hợp chân gỗ rất đẹp mắt. Sản phẩm sở hữu phong cách hiện đại. Đây là lựa chọn rất xứng đáng được quý khách hàng ưu tiên bởi sản phẩm mang tới vẻ đẹp sang trọng và giữ chân khách hàng của bạn hiệu quả hơn mong đợi.


Ghế quầy bar đảo bếp hiện đại CB HAY


Nằm trong bộ sưu tập “About A Chair” của một nhà thiết kế Đan Mạch nổi tiếng, ghế quầy bar đảo bếp CB HAY cao 750 mm và CB HAY-1 cao 650 mm với thiết kế đơn giản tạo điểm nhấn cho mọi không gian nhà bếp.



Ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp CB HAY với kích thích phần ngồi vừa vặn, chân ghế gỗ cứng cáp với phần gác chân bằng kim loại chắc chắn. Màu sắc đa dạng, sống động, bắt mắt, dễ dàng vệ sinh. Nhìn tổng thế ghế sẽ là chất xúc tác cực hay cho câu chuyện của bạn cùng với những người bạn tâm giao.


Kiểu dáng sang trọng, thiết kế ghế thanh lịch, hiện đại và tinh tế, ghế đảo bếp HAY được dùng làm ghế quầy bar gia đình, quán bar, ghế bar cafe, ghế quầy rượu,…


Ghế đảo bếp đôn gỗ màu tự nhiên sang trọng CB2146-75W


Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hình dáng của những chiếc ghế uốn lượn theo dáng người ngồi từ Thuỵ Sĩ, chiếc ghế CB2146-75W mang lại hàng giờ thư giãn cho người sử dụng. Mẫu ghế này cũng rất tiện dụng khi thiết kế thêm khung ngang đặt chân tạo sự thuận tiện cho người dùng.



Sử dụng nguyên liệu 100% gỗ tự nhiên và những đường chạm cong lượn tinh tế trên mặt ghế, đây là sản phẩm chưa bao giờ lỗi thời kể từ khi ra đời và thường xuyên được dùng trong những căn hộ cao cấp, quán bar sang trọng.


Ghế đảo bếp CB2146-75W với vẻ ngoài chắc chắc, hiện đại, mang hơi hướng phong cách châu Âu sẽ đem lại hơi thở đầy cá tính, sành điệu cho không gian phòng bếp hoặc khu quầy bar nhà bạn, quán cafe, quán bar, khách sạn,….


Ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp CB2145-65W


Ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp CB2145-65W là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhất trong số các những mặt hàng ghế gỗ hiện nay, ghế đảo bếp đôn gỗ CB2145-65W tạo ấn tượng với người nhìn ở sự đơn giản mà tinh tế. Ghế thường được tối giản hết mức những chi tiết tạo hình. Ghế chủ yếu tập trung vào độ bền đẹp và tiện dụng cho người sở hữu.



Mặt ghế dày dặn được làm từ các loại gỗ có độ cứng, độ liên kết cao và ít bị co giãn khi nhiệt độ thay đổi. Bởi thế nên ghế không bị biến dạng cho dù sử dụng trong thời gian dài ở điều kiện khắc nghiệt.


Chân ghế có độ cao vừa phải để người ngồi có được tư thế thoải mái nhất, mặt ghế rộng rãi giúp giảm áp lực dồn về chân người ngồi. Do đó bạn hoàn toàn có được sự thư giãn tối đa khi sử dụng sản phẩm ghế đảo bar đôn gỗ CB2145-65W


Ghế quầy bar thân nhựa có nệm xoay chân gỗ CB2138-P


Sở hữu sự sang trọng được tạo nên từ những đường nét tinh tế và màu sắc trang nhã, CB2138-P được đánh giá là sản phẩm được nhiều khác hàng quan tâm và tin dùng, với thiết kế độc đáo về kiểu dáng tinh tế về đường nét.



Thân ghế nhựa PP bền đẹp có nệm ngồi PVC (simili) êm ái, nét đột phá ở ghế quầy bar CB2138-P là trụ xoay tích hợp dưới thân ghế giúp phần thân ghế có thể xoay 360 độ rất tiện dụng và linh hoạt, đảm bảo độ mượt mà, nhẹ nhàng khi xoay, mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm mới mẻ. Chân gỗ Beech màu tự nhiên thanh mảnh nhưng rất chắc chắn liên kết với khung gác chân sắt sơn tĩnh điện làm tăng thêm độ chắc và vững cho ghế.


Nội thất CAPTA là một trong số các đại lý phân phối sản phẩm ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp tại hcm hiện nay. Đến với chúng tôi để chọn lựa hàng nghìn sản phẩm nội thất từ bàn ăn, ghế ăn, bàn sofa, cafe – fastfood,… phù hợp với mọi không gian gia đình bạn với chất lượng tốt, giá thành hợp lý.


Đó là những lý do mà nhiều người đã lựa chọn Nội Thất CAPTA để mua sắm ghế quầy bar đảo bếp đẹp chân gỗ cố định cao cấp. Và bây giờ là lúc để bạn quyết định có nên tin tưởng chúng tôi hay không!


Hướng Dẫn Mua Ghế Quầy Bar Đảo Bếp Đẹp Chân Gỗ Cố Định Cao Cấp Tại Hcm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng