Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hosting SSD giá rẻ cho học sinh sinh viên

08/09/141

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01667166403

Thông tin thêm

Nhu cầu sử dụng hosting để xây dựng website ngày càng nhiều. Trong khi đó, người tiêu dùng lại muốn lựa chọn cho mình một hosting vừa tốt nhưng lại vừa rẻ. Nhiều người còn là học sinh, sinh viên, không có nhiều tiền để đầu tư vào các hosting đắt tiền. Một số lại không muốn bỏ quá nhiều chi phí cho dịch vụ hosting....


 


Thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng, Host rẻ nhất cung cấp nhiều gói hosting giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với số tiền bỏ ra chưa bằng 1 ly cafe, quý khách đã có hosting sử dụng trong 1 tháng. Các thông số kỹ thuật tách biệt nên dễ dàng nâng cấp mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Thêm nữa, hosting tại HOSTRENHAT sử dụng ổ cứng SSD, tăng tốc độ truy xuất dữ liệu gấp nhiều lần... Với một hosting giá rẻ, mà lại có nhiều ưu điểm như vậy có đáng để bạn dùng thử 1 lần không?


 


Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 07 ngày trước khi mua chính thức. Thời gian dùng thử sẽ không cộng vào thời gian khi bạn thuê hosting. Mọi thủ tục đơn giản. Cấp host ngay sau khi thanh toán. Nâng cấp dễ dàng thông qua trang dịch vụ khách hàng. Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp hosting cho quý khách mà không ảnh hưởng đến dịch vụ đang sử dụng.


 


Từ 1/9, Bảng giá hosting đã có nhiều thay đổi. Để có một cái nhìn tổng quát, mời bạn xem các thông số dưới đây.











Chi tiết xin tham khảo thêm tại http://billing.hostrenhat.com/


Chúc các bạn lựa chọn được dịch vụ mong muốn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng