Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp trái cây quà tặng xu hướng quà tặng được nhiều người ưa chuộng

22/07/241

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0328380970

Thông tin thêm

Những năm trở lại đây, xu hướng mua hộp trái cây quà tặng ngày càng trở nên phổ biến. Bởi chúng không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mà còn thể hiện sự tinh tế và tấm lòng của người tặng. Vậy làm sao để chọn được những hộp trái cây quà tặng chất lượng cao với giá tốt? Cùng fruitfamilymarket tìm hiểu nhé!


Vì sao nên chọn hộp trái cây làm quà tặng?


TRÁI CÂY LÀ MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE:


Hộp trái cây quà tặng không chỉ là một món quà đẹp mắt, ngon miệng mà còn mang lại lợi ích sức khỏe đáng kể cho người nhận.



  • Cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng tự nhiên: Trái cây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của các loại vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Việc tặng hộp trái cây cao cấp làm quà tặng sẽ mang đến cho người nhận một nguồn vitamin C, A, kali, magiê và các chất chống oxy hóa dồi dào.

  • Hỗ trợ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch: Các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng trong trái cây giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật. Hơn nữa, trái cây có thể giúp cân bằng đường huyết, cải thiện tiêu hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.


Sự đa dạng:


Thay vì chỉ tặng 1 loại trái cây thông thường, sao bạn không thử chọn hộp trái cây quà tặng với nhiều loại khác nhau để tạo nên sự bất ngờ, thích thú cho người nhận? Sự đa dạng về kích cỡ, màu sắc kết hợp cùng sự tươi ngon từ trái cây, món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối với người nhận.


Hộp trái cây quà tặng   xu hướng quà tặng được nhiều người ưa chuộng


Sự độc đáo:


Hộp trái cây quà tặng cao cấp thường có những loại trái cây nhập khẩu độc đáo và có những loại khá hiếm thấy trên thị trường. Việc nhận được một hộp trái cây quà tặng với những loại quả “độc lạ” như dâu tây Bạch Tuyết, cherry vàng, kiwi ruột đỏ,… sẽ tạo ra một trải nghiệm thú vị và đặc biệt.


Những dịp thích hợp để tặng hộp trái cây quà tặng


RA MẮT NHÀ TRAI, NHÀ GÁI:


Mua gì làm quà khi đến ra mắt nhà bạn trai, bạn gái là điều khiến nhiều người băn khoăn, đau đầu. Vì không biết lựa chọn món quà như thế nào để vừa phù hợp, sang trọng lại vừa hợp ý bố mẹ cả hai bên. Lựa chọn một hộp trái cây quà tặng tươi ngon đẹp mắt thực sự sẽ là món quà mang đầy giá trị tinh thần và sự ấm áp. Hộp quà với những loại quả cao cấp, được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ.


TẾT:


Tết là dịp đặc biệt nhất trong năm khi tất cả mọi người cùng quây quần bên nhau, tặng cho nhau những món quà kèm lời chúc một năm mới an khang – thịnh vượng. Đây là một số loại quả mà Kingfoodmart gợi ý để bạn có thể cho vào hộp trái cây quà tặng ngày Tết nhé:



  • Xoài Cát mang ý nghĩa bình an, tài lộc đến cho gia chủ.

  • Cam có hình tròn tượng trưng cho sự viên mãn, ruột cam vàng mọng còn thể hiện sự may mắn, thuận lợi, suôn sẻ như ý muốn.

  • Dưa lưới là ước mong cho người nhận thêm phần hưng thịnh, phát triển.

  • Táo màu đỏ tươi thể hiện cho sự phú quý, hòa bình, đem lại sức khỏe và sự hòa hợp cho cả gia đình.


Hộp trái cây quà tặng   xu hướng quà tặng được nhiều người ưa chuộng


THĂM BỆNH:


Hộp trái cây quà tặng là lựa chọn của rất nhiều người khi đi thăm bệnh bởi tính thiết thực và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Những hộp trái cây được lựa chọn tỷ mẩn, có hương vị thơm lành, tươi ngon, và đặc biệt là hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Hộp trái cây quà tặng khi thăm bệnh như một chiếc cầu nối, một tình cảm chân thành dành cho người nhận. Khi lựa chọn hộp trái cây làm quà thăm bệnh, bạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng, không chỉ chú trọng đến thiết kế bên ngoài mà còn phải quan tâm đến sự chất lượng và phù hợp của loại quả đối với người bệnh.


KHAI TRƯƠNG:


Khi nhắc đến khai trương, người ta thường nghĩ đến những lẵng hoa chúc mừng hoành tráng, nhưng nếu lựa chọn hộp trái cây quà tặng mừng khai trương thì chắc chắn sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt. Để phù hợp với ngày khai trương, hộp trái cây quà tặng phải mang một màu sắc rực rỡ và tươi mới để thể hiện cho sự may mắn, thăng hoa và thành đạt. Đừng quên điểm thêm các phụ kiện đi kèm như: nơ, ruy băng, kim tuyến,….. để giúp hộp trái cây quà tặng thêm nổi bật và ấn tượng hơn.


Nên mua hộp trái cây quà tặng chất lượng cao với giá hợp lý ở đâu?


Hộp trái cây quà tặng không chỉ là món quà đẹp mắt, mà còn là một cách để ta chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với người nhận. Khi nhận được một hộp quà trái cây chỉn chu, chất lượng, người nhận có thể tận hưởng những loại trái cây cao cấp, tươi ngon và giúp họ có những khoảnh khắc quây quần, sẻ chia đáng nhớ bên người thân.


Hộp trái cây quà tặng   xu hướng quà tặng được nhiều người ưa chuộng


Điều quan trọng bạn không nên bỏ qua trong khâu chọn quà chính là chọn một đơn vị bán uy tín, đảm bảo chất lượng hoa quả. Không giống những món quà khác, tặng hộp quà trái cây chính là tặng sức khỏe, nếu trái cây không đảm bảo chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người được tặng. Chính vì vậy, cần phải lựa chọn chỉn chu, đảm bảo hoa quả nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt nhất.


Kingfoodmart từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đến với Kingfoodmart để có thể chọn được những loại trái cây tươi ngon, chất lượng với giá cực hợp lý nhé!


Mua trái cây nhập khẩu giá tốt để làm hộp trái cây quà tặng tại đây >>>


Kết luận


Hộp trái cây quà tặng không chỉ đơn thuần là một món quà thực phẩm, mà còn chứa đựng tình cảm, tấm lòng chân thành của người gửi. Bằng việc tặng một hộp trái cây chất lượng, bạn không chỉ truyền đạt những lời chúc tốt đẹp mà còn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến người nhận.


Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi, có thể giúp bạn có thêm một vài gợi ý về quà tặng trong các dịp đặc biệt cũng như cách chọn mua giỏ trái cây quà tặng chất lượng cao với giá cả hợp lý nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng