Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp chụp quảng cáo

07/07/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932200029

Thông tin thêm

 


Hộp chụp quảng cáo được gia công từ tấm Mica Đài Loan. Trải qua quá trình gia công bằng máy móc hiện đại cùng với đôi bàn tay khéo léo của thợ kĩ thuật chúng tôi cho ra đời các sản phẩm khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.


Kích thước của Hộp chụp quảng cáo đươc gia công để phù hợp với các sản phẩm của quý khách với kích thước đã ghi trên hình ảnh. Trải qua quá trình gia công cắt, xẻ mài uốn, ghép các tấm mica lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng chúng ta đã có được Hộp chụp quảng cáo để bày bán, trưng bày. Khách hàng có thể đặt hàng Hộp chụp quảng cáo theo kích cỡ phù hợp với sản phẩm của mình. Hộp chụp mica với ưu điểm nhẹ, bền, dễ dàng di chuyển hoặc tái sử dụng. Rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh cũng như dễ gia công, cắt khắc, in ấn trang trí lên trên sản phẩm đã đem đến rất nhiều mẫu Hộp chụp quảng cáo với màu sắc và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc cũng như kích thước của khách hàng.


Với đặc tính trong suốt của mica, bạn có thể trưng bày các sản phẩm trong Hộp chụp quảng cáo. Khách hàng có thể nhìn sản phẩm một cách dễ dàng cũng như có thể tiết kiệm diện tích nhờ khả năng xếp chồng lên nhau. Ngoài ra nhờ công nghệ in ấn hiện đại nên có thể kết hợp việc in ấn hoặc dán dề can lên hộp trưng bày theo màu sắc sản phẩm hay quản bá thương hiệu sản phẩm của mình. Dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng. Thiết kế phù hợp theo từng sản phẩm.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối Hộp chụp quảng cáo, hộp mica để sản phẩm, hộp chụp 5 mặt quảng cáo, hộp mica đế rời, thùng mica trưng bày sản phẩm, hộp mica để kỉ niệm chương, thùng mica để đồ quý hiếm, gia công đò mica để trưng bày sản phẩm…và các loại hộp chụp khác. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng hộp trưng bày số lượng lớn với sự đảm bảo là sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng.


Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.


WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


 


Tags: Hộp chụp quảng cáo, hộp mica để sản phẩm, hộp chụp 5 mặt quảng cáo, hộp mica đế rời, thùng mica trưng bày sản phẩm, hộp mica để kỉ niệm chương, thùng mica để đồ quý hiếm, gia công đò mica để trưng bày sản phẩm


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng