Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hộp Cơm Nhựa 4 Ngăn Gía Sỉ Thủ Đức

07/05/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919199644

Thông tin thêm

Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng thức ăn nhanh tận nơi cũng như chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao vì thế khách hàng yêu cầu món ăn không chỉ ngon, mà còn phải sạch sẽ và đẹp mắt. Để đáp ứng nhu cầu đó đòi hỏi người kinh doanh không chỉ cải tiến các món ăn ngon hơn mà còn phải chú trọng đến bao bì đóng gói để thu hút khách hàng. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn của RVC ra đời với tiêu chí mang lại sự tiện lợi, chất liệu nhựa an toàn và có tính thẩm mỹ cao.







Chất lượng tốt nhưng giá hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tại RVC cực kì cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần cực kì tiện dụng, bạn có thể đựng sushi, kimpap, hoa quả, hoặc sử dụng hộp cơm nhựa 4 ngăn đựng cơm văn phòngđựng mì Ý, hay 1 phần ăn gà rán kèm khoai tây,..


Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn rất phù cho các cơ sở cung cấp suất ăn cho văn phòng, với ưu điểm dàng sử dụng, sang trọng và chỉ sử dụng một lần, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng mang đến những bữa ăn nóng mà không cần phải tốn thời gian chuẩn bị.


Khi bạn cần báo giá hoặc mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn vui lòng liên hệ


Công ty TNHH RVC


11 Đường Số 7, Kp. 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM


Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng