Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g

01/02/1920

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938434477

Thông tin thêm

Hồng treo gió có nhiều size, càng to giá càng đắt, size 1 40 trái/kg, size 2 50 trái, size 3 60 trái/kg. Shop chỉ bán loại 1 40 trái/kg


Quý khách vui lòng liên hệ shop để được tư vấn thêm và có giá tốt hơn.








Liên hệ; 0938434477 Cửa hàng Bách Hóa Ngoại .Vn thuộc Cty TNHH Thực Phẩm Thiên Thần Xanh

 


 1. THÔNG TIN HỒNG SẤY GIÓ


 Hồng treo Đà Lạt hay còn gọi là Hồng treo Nhật BảnHồng sấy gió Đà Lạt là sự kết hợp hoàn hảo từ những trái hồng Đà Lạt thơm ngon và công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.


 Bên ngoài khô nhưng bên trong lại đượm mật ngọt, không cần sấy, chỉ với không khí và nắng trời, những trái hồng Đà Lạt tươi ngon tự biến mình thành những trái hồng khô nâu, ngọt đậm đà và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cắn một miếng, nhắm mắt lại, cảm nhận vị ngọt vừa thanh vừa đậm lan khắp gai vị giác. 


 2. QUY TRÌNH SẢN XUẤT


 Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Đầu tiên là chọn hồng, những trái hồng được chọn là hồng tươi, trái màu vàng cam, cứng chắc tay, không dập, không có vết côn trùng cắn. Hồng được hái xuống với một đoạn cuống còn trên trái. Trái hồng phải to, đạt độ chín vàng đều thì mới cho sản phẩm ưng ý và đạt chuẩn.


 Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Sau đó, hồng được rửa sạch, để ráo và gọt vỏ:


  Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Buộc nút ở đoạn giữa của sợi dây nylon. Hai sợi dây hai bên buộc thắt nút, trước khi xiết dây cho chặt, cài cuống hồng vào. Hai dây hồng sẽ buộc nút so le nhau để những quả hồng khi được phơi không chạm vào nhau. Sau đó, treo hồng trên dây thành chuỗi, đưa vào phòng vô trùng để sát khuẩn, chống ẩm mốc ở nhiệt độ 500- 600 độ C trong vòng 3 giờ đồng hồ. Sau đó,  phơi trong nhà kính khoảng thời gian 3-4 tuần. Nơi phơi hồng yêu cầu phải không có ánh sáng trực tiếp, thoáng gió và không bị mưa.


 Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Sau khoảng 10 ngày (với những quả hồng to) hoặc thậm chí sau 3-5 ngày (với những quả nhỏ), khi sờ quả hồng sẽ thấy có độ mềm, màu sắc chuyển xuống cam đậm có sắc nâu (do nhựa của hồng tiết ra). Sau đó, người thực hiện sẽ phải đeo găng tay nylon vào (cả hai tay). “Mát-xa” cho quả hồng một cách từ tốn, nhẹ nhàng, bóp nhẹ để ruột hồng trở nên mềm hơn.


 Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Cách ngày, công việc “mát-xa” cho những quả hồng được “tổ chức” vào buổi sớm khi cả người lẫn hồng đều thư thái (thực ra thì buổi nào cũng được). Đều đặn như vậy, hai ngày một lần, sang tuần thứ 3, trái hồng sẽ trở thành mềm mại hơn rất nhiều, khô hơn… Sang tuần thứ 4, thứ 5 thì chúng càng ngày càng trở nên ngon lành hơn. 


 Hồng sấy gió/hồng treo Đà Lạt 500g


 Công đoạn cuối cùng là giúp trái hồng lên men. Một trong những cách lên men phổ biến nhất là bỏ trái hồng vào rổ rồi xóc đều, trái hồng qua vận động sẽ lên men, sinh ra một lớp đường trắng bao phủ quanh trái. Làm số lượng lớn chúng tôi bỏ mẻ hồng vào máy quay li tâm, cách này  giúp trái hồng mềm đều, lên men  nhanh và ngọt. Lúc này, trái hồng phủ men trắng sẽ đẹp, ngon và có thể bảo quản khá lâu. Trung bình khoảng 5 – 7 ký hồng tươi sẽ cho ra được 1 kg sản phẩm hồng khô.


 3. CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN


 - Cách sử dụng: ăn trực tiếp.


 - Hạn sử dụng: 6-12 tháng.


 - Bảo quản: nên bảo quản trong tủ lạnh, sản phẩm cũng sẽ ngon hơn khi để tủ lạnh rồi mang ra ăn.


#hồng sấy gió, #hong say gio, #hồng treo gió,


CỬA HÀNG: #BÁCHHÓANGOẠI


Địa chỉ: #270TânSơnNhì, phường Tân Sơn Nhì, #Tân_Phú


HOTLINE: 0938434477


WEBSITE: https:/ /bachhoangoai.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng