Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học Viện Anh ngữ EV- EV Academy

24/01/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0323844755

Thông tin thêm



Giới thiệu về Học viện Anh ngữ EV


EV Academy là Học viện Anh ngữ hàng đầu tại Cebu, Philippines, thành lập từ năm 2004, cung cấp các dịch vụ trọn gói từ các khóa đào tạo tiếng Anh chuyên sâu ngắn hạn và trung hạn cho cá nhân và theo nhóm đến chỗ ở, ăn uống và ngoại khoá. Đội ngũ quản lí của EV là một trong những người tiên phong tại Philippines, hoạt động như một trung tâm tiếng Anh từ năm 2002, và nhanh chóng phát triển chương trình Anh ngữ chuyên sâu Sparta tại Cebu. EV là một trong những trường giảng dạy IELTS, TOEIC, TOEFL theo chương trình Sparta đầu tiên tại Cebu, Philippines. 80% số trường dạy Tiếng Anh hiện nay đang áp dụng chương trình học Sparta sau khi nhận ra những lợi ích từ hệ thống Sparta của học viện EV.







Chương trình giảng dạy của Học viên Anh ngữ EV chắc chắn có thể tạo ra hiệu quả đào tạo chuyên sâu và rõ ràng vì được thiết kế dựa trên nhu cầu của tất cả học viên: cải thiện điểm số TOEIC, IELTS, TOEFL, cải thiện các kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ âm, Ngữ pháp) và giúp các em học viên có thể bước chân vào cánh cửa của các trường đại học ở nước ngoài một cách dễ dàng hơn.


Trong 15 năm qua, EV đã giảng dạy cho hơn 13000 sinh viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.Từ chương trình giảng dạy, quản lý, giáo viên, cơ sở vật chất và dịch vụ sinh viên, mọi khía cạnh đều được tối ưu hóa nhằm đưa EV Academy trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ thành công nhất tại Philippines.







Điểm nổi bật của chương trình học Sparta tại EV


1. Chương trình học Sparta của Học viện Anh ngữ EV lần đầu tiên có tại Cebu


EV cung cấp các hệ thống giảng dạy Tiếng Anh và Quản lý học viên tốt nhất tại Cebu. Hầu hết quản lý tại EV đều được đào tạo tiếng Anh từ Học viện EV, do đó, sẽ đem đến những sự giúp đỡ thiết thực nhất cho học viên, cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm để học viên vượt qua những khó khăn.

2. Cơ sở vật chất và vị trí địa lý tốt nhất, khuôn viên sinh thái lớn nhất

EV nằm trong 1 khu khuôn viên rộng 10.000 ha, được xây dựng nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho học viên. EV cũng là một trong những môi trường Anh ngữ có diện tích lớn nhất ở Philippines.







Ngoài ra, trường nằm ở vị trí gần các khu giải trí, mua sắm lớn như Ayala Mall, SM City Mall, SM Sea Side Mall và công viên IT chỉ mất 5 phút đi xe, vị trí tốt nhất so với các trường khác tại Cebu.


3.Chương trình giảng dạy chuyên sâu nhất



Để cải thiện nhanh chóng khả năng của học viên về các kỹ năng tiếng Anh, EV cung cấp một môi trường học Tiếng Anh tối ưu dựa trên các bài kiểm tra hàng ngày về từ vựng và mẫu câu, hai giờ tự học bắt buộc, 4 lớp học man to man (1 giáo viên kèm 1 học viên), 4 lớp nhóm và 2 lớp tự chọn (55 phút/tiết học).


4. Giáo viên giỏi nhất



Giáo viên tại EV được lựa chọn kỹ lưỡng bởi một tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ các trường Đại học tốt nhất ở Cebu, Philippines. Nhiều chương trình giảng dạy chuyên biệt và phân đoạn như lớp đào tạo nói tiếng Anh theo giọng Mỹ được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng giáo dục, giáo viên bản ngữ còn hướng dẫn chương trình giảng dạy TESOL, IELTS, TOEIC cho giáo viên Philippines qua các cuộc họp hàng tháng.



5. Môi trường học tập và ăn ở tốt nhất

Hệ thống quản lý EV mang lại dịch vụ tốt nhất và đáp ứng các nhu cầu của học viên vào mọi điểm trong ngày. cơ sở vật chất và kí túc xá sẽ mang lại một không gian thoải mái cho học viên nghỉ ngơi giống như nhà của mình.







6.Tính linh hoạt


Học viên có thể tự thiêt kế lịch học riêng và sống tại kí túc xá với tính linh hoạt và sự ổn định cao. Học viên cũng có thể tham gia thêm các lớp học (lớp học tự chọn và lớp bổ túc kiến thức ngữ pháp cho những người mới bắt đầu học).







7. Thuyết trình hàng ngày



Giúp học viên tăng sự tự tin bằng cách thể hiện ý tưởng của mình trước mọi người, lớp học này ngày càng trở nên thu hút đông đảo sinh viên và đáp ứng nhu cầu của học viên


 


Chương trình học Sparta tại Học viên ngôn ngữ EV đã bắt đầu một cuộc cách mạng ở một số trường dạy Tiếng Anh và các chương trình đào tạo Tiếng Anh tại Philippines. Đây là một phương pháp giáo dục chất lượng tại EV, chương trình học và phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới, luôn luôn được thầy cô quan tâm để học viên đạt đến một trình độ Tiếng Anh nhất định và hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn.
Với chương trình học Sparta, bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên sâu, hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn tại một trong những trung tâm học tiếng Anh lớn nhất Philippines.


Mọi thông tin chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc, xin liên hệ:


Email: evacademy.vn@gmail.com


 Fanpage: https://www.facebook.com/Ev-Academy-Viet-Nam-1748590315434303/ 


Website: www.evenglish.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng