Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hỗ trợ tham quan nhà mẫu miễn phí

28/06/2111

Lưu tin

Giá: 2 tỷ

Địa chỉ: H.Bình Chánh, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902799901

Thông tin thêm

MUA NHÀ HAY THUÊ NHÀ BAO NHIÊU

Hiện nay tất cả các dự án, kể cả mua thứ cấp chúng ta đều dễ dàng vay được mức tối đa 70-80% giá trị tài sản. Có trường hợp vay tới 100%. Vậy nên vay tiền mua nhà hay ở thuê ? Nếu ở thuê thì thuê với giá bao nhiêu ? Nếu vay thì vay với mức độ như thế nào ? Các câu hỏi này lặp đi lặp lại ở n khách hàng, n bài post.

Việc vay tiền mua nhà hay thuê nhà là tuỳ thuộc vào tính cách, sở thích, góc độ nhìn nhận, tài chính của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Trong bài post này mình xin chia sẻ tham khảo về quy tắc 28/36.

Quy tắc 28/36 ở đâu có ?

Quy tắc 28/36 có nguồn gốc từ các ngân hàng Mỹ, thường được dùng để xem xét cũng khoản vay thế chấp mua nhà không được chính phủ hậu thuẫn.

Quy tắc 28/36 là gì ?

Theo quy tắc 28/36 khi vay mua nhà, bạn chỉ nên dành tối đa 28% tổng thu nhập hàng tháng của mình cho khoản vay mua nhà, và tối đa 36% cho tổng nợ, bao gồm khoản vay mua nhà, vay tiêu dùng, vay mua xe,…Suy rộng ra trường hợp thuê nhà, bạn chỉ nên dành tối đa 28% tổng thu nhập hàng tháng cho chi phí liên quan tới nhà ở ( tiền thuê nhà, điện nước, ...) và tối đa 36% cho các khoản vay + tiền thuê nhà.

Việc áp dụng quy tắc này sẽ khiến gia đình nhẹ nhàng, bớt gánh nặng liên quan tới nhà cửa. Có nhiều trường hợp vì khoản vay, chi phí quá lớn nhẹ thì sống trong nợ nần, tâm lý đè nặng, nặng hơn thì dẫn đến bán nhà, dở dang giấc mơ an cư, thậm chí mất hoà thuận, tan cửa nát nhà.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng