Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hà Giang mê đắm vẻ đẹp hùng vĩ miền sơn cước

06/03/207

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868034100

Thông tin thêm

HÀ GIANG – MÊ ĐẮM VẺ ĐẸP HÙNG VĨ  MIỀN SƠN CƯỚC


 




Là tỉnh thành thuộc điểm cuối của vùng Đông Bắc Việt Nam, dân cư chủ yếu ở Hà Giang là các dân tộc thiểu số như người H’Mông, Thái, Lô Lô, La Chí... Nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ cùng với những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ tím những quả đồi hòa quyện với bản sắc văn hóa dân tộc vùng. Nơi mà những con đường chạy ngút lên trời xanh, nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, nơi ruộng bậc thang kỳ công lao động… Hà Giang là một điểm đến quá mỹ lệ đến mức không thể bỏ qua. Các địa danh tham quan tại Hà Giang luôn có một sức hút mãnh liệt mà không đâu có được:


Cao nguyên đá Đồng Văn: Nằm trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc được công nhận là Công viên địa chất Toàn cầu vào năm 2010. Đây là một trong những vùng đá vôi đặc biệt, chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển vỏ Trái Đất.


Chợ tình Khau Vai: Họp mỗi năm một lần vào ngày 27 tháng 3 âm lịch tại xã Khau Vai, huyện Mèo Vạc. Bắt nguồn từ 1 câu chuyện tình, Khâu Vai trở thành nơi hò hẹn chung cho tất cả những người yêu nhau trong vùng.


Cột cờ Lũng Cú :  “Nơi bắt đầu nét vẽ đầu tiên của bản đồ Tổ quốc”. Nói cách khác, nơi đây chính là điểm du lịch ở Hà Giang nơi mà bất kỳ ai là con lạc cháu hồng đều muốn được chinh phục một lần điểm cực Bắc thiêng liêng.







Núi đôi Quản Bạ : Núi Đôi Quản Bạ có hình dáng tròn trịa, đầy quyến rũ, trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng. Giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang nổi lên hai trái núi có hình dáng, thế đứng ngồ ngộ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hoá.


Đèo Mã Pí Lèng: Được đánh giá là một trong 'tứ đại đỉnh đèo' ở vùng núi phía bắc Việt Nam, đèo Mã Pí Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài chừng 20 km. Từ đỉnh đèo, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Cao nguyên đá Đồng văn.


 


Bên cạnh những danh lam, thắng cảnh  hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc thì ẩm thực Hà Giang cũng rất phong phú, độc đáo với những món ăn lạ mang hương vị núi rừng, luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Với những món ăn nổi tiếng như : Thắng cố, Cháo Ấu Tẩu, thắng dền, rêu nướng, cơm lam Bắc Mê, mèn mén, bánh hóa tam giác mạch…











Văn hóa ẩm thực đầy sức lôi cuốn với vô vàn món ăn ngon được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên phong phú chính là một trong những nét đặc trưng tạo nên sức hấp dẫn rất riêng cho Hà Giang. Ẩm thực trên cao nguyên đá cũng được thừa hưởng hấp lực này, với những hương vị lý thú và ấn tượng bậc nhất của nền ẩm thực Việt vang danh khắp chốn







Hà Giang thật sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách đam mê du dịch, thích khám phá và đặc biệt là yêu những nét đẹp thiên nhiên hoang sơ bình dị nơi núi rừng Tây Bắc.







THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY DU LỊCH TÌNH YÊU VIỆT


Tên Thông Dụng : VIET LOVE TRAVEL


Địa chỉ: 31B Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP.HCM


Điện Thoại: ( +84.028) 37 266 636 – Fax : ( +84.028) 37 266 616


Hotline : 0919 600 087 – 0913 22 19 22


Email : sales@vietlovetrvael.com                     


Website: www.vietlovetravel.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng