Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu khu du lịch sinh thái hồ Da Sar ở Lâm Đồng

17/08/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01289814838

Thông tin thêm


Giới thiệu khu du lịch sinh thái hồ Da Sar ở Lâm Đồng




Có thể nói rằng với thời tiết vô cùng thoải mái và mát mẻ thì Lâm Đồng chính là một điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn. Ngoài Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên ấm áp và tuyệt vời thì Tình Lâm Đồng còn có rất nhiều những địa điểm ấn tượng khác và một trong số đó chính là khu du lịch sinh thái hồ Da Sar.




Hiện nay khu du lịch Đa Sar luôn là một điểm dừng chân thú vị được nhiều du khách đến tham quan. Nằm cách thành phố Đà Lạt xinh đẹp hơn 10 kilomet. Lần đầu tiên đến đây, du khách sẽ bị nét đẹp của thiên nhiên nơi đây hớp hồn du khách. Du khách sẽ bị chiềm đắm trong một không gian vô cùng ấn tượng, thiên nhiên vô cùng thoáng đãng , tiền suối cháy róc rách từ những khe nước và tiếng chim kêu trên cành, hòa cùng với tiếng gió thổi tạo nên một âm thanh vô cùng lạ tai. Sau đó là khung cảnh thiên nhiên bao la trước mắt với những đối núi trùng trùng điệp điệp nối tiếp nhau thành một dãy dài xa tận chân trời. Nét đẹp của bức tranh được hoàn thiện hơn có một hồ nước vô cùng rộng lớn xen kẽ tên Đa Sar.     




Hiện nay, khu du lịch này luôn là một trong những địa điểm du lịch thu hút vô số du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng đặc biệt chính là những thời điểm cuối tuần hoặc những dịp lễ tết.  Nơi đây chính là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời đối với những du khách đang tìm kiếm một nơi yên bình để trốn tránh đi sự ồn áo và náo nhiệt của thành phố sôi động. Du khách đến đây còn có thểm tham gia vào những trò chơi nơi đây như là câu cá đạp xe đạp và dạo bộ, tất cả những điều đó sẽ trở thành những khoảng khắc không bao giờ quên và là những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho mọi người. 




Ngoài ra đến với khu du lịch sinh thái hồ Đa Sar tại Lâm Đồng, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như món ăn gà đồi nổi tiếng hoặc những món ngon được chế biến ngay tại chổ dành cho du khách.






Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM








Hotline : (+84)918.590.500









 


 

 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng