Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả

09/08/140

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Bình Thạnh, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Hiện nay, lãi suất tiền gửi ngân hàng khoảng 6%, chứng khoán và vàng thay đổi liên tục. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội đầu tư, giải pháp là tìm kiếm căn hộ có vị trí tố, giá gốc chủ đầu tư, thiết kế tốt, chủ đầu tư uy tín và giá cho thuê tốt. First Home Premium Bình Dương - do Tổ Chức Nhà Quốc Gia N.H.O đáp ứng với giá hấp dẫn từ 600 triệu đồng một căn. Đặc biệt First Home Premium Bình Dương: được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ của chính phủ với lãi suất cam kết dưới 6%/năm trong vòng 10 năm.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


 


1. Vị trí trắc địa trên mặt tiền Đại lộ Bình Dương: vị trí chiến lược tại cửa ngõ TP.HCM.


Căn hộ First Home Premium Bình Dương tọa lạc ngay vị trí chiến lược tại cửa ngỗ TP.HCM dẫn vào trung tâm hành chánh tỉnh Bình Dương, mặt tiền Đại lộ Bình Dương với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại kết nối các tỉnh miền Đông; liền kề với sân Golf Sông Bé, đối diện trường Cao Đẳng Nghề Việt - Sing, cách TP.HCM chỉ với 15 phút và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đầy 15 phút đi xe.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


Đặc biệt, dự án căn hộ First Home Premium Bình Dương quần thể dự án cao cấp bên sẳn các tiện ích có sẳn như 


 - Cách Khu công nghiệp VSIP1, Trung tâm thương mại Aeon, bệnh viện Quốc tế Columbia: 2 phút.


- Cách trường Quốc tế Sinhgapore: 5 phút.


 - Cách siêu thị Lotte Mart Bình Dương: 5 phút.


 - Cách bệnh viện Quốc tế Miền Đông: 5 phút.


 - Cách siêu thị Metro: 10 phút.


 - Cách bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc: 12 phút.


 - Cách tâm Hành chính tỉnh Bình Dương: 15 phút.


 - Cách Sân Goft Twin Doves: 20 phút.


 - Các Khu Phúc hợp du lịch Đại Nam: 20 phút.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


 2. Thiết kế đẹp hài hòa, căn hộ nhỏ nhưng an sinh đảm bảo và không gian sống riêng biệt.


Không chỉ sỡ hữu vị trí đẹp, kiến trúc sang trọng và hiện đại của First Home Premium đã góp phần vào diện mạo mới của tỉnh Bình Dương.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


Dự án có kiến trúc độc đáo, thông thoáng hài hòa với thiên nhiên. First Home Premium thiết kế căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống riêng biệt, hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư. Toàn bộ tiện ích chiếm 2.000m2 với điểm nhấn là hồ vơi kết hợp với sân vườn xanh mát bao quanh mang lại cho cư dân cảm giác yên bình và thư thái.


 Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả



3. Giá trung bình từ 600 triệu đồng một căn với phong cách sang trọng và hiện đại.


Đặc biệt First Home Premium Bình Dương: được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ của chính phủ với lãi suất cam kết dưới 6%/năm trong vòng 10 năm.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


Trải nghiệm những tiện ích sang trọng và hiện đại ngay trong tầm tay tại First Home Premium. Các kiến trúc sư thiết kế luôn chú trọng đến khoảng không gian tiếp nhập ánh sáng để mỗi căn hộ đều tràn ngần: nắng, gió, khí trời ... bên cạnh vẻ đẹp được kết hợp từng nét biến tấu hài hòa của không gian, mày sắc và ánh sáng phù hợp với cá tính riêng của từng chủ nhân.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


Nội thất được bố trí khoa học, sự đơn giản và tron trọng sâu sắp giá trị thiên nhiên nhằm tạo không gian vừa ấm ấp vừa thông thoáng.


Sống tại First Home Premium Bình Dương, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ một không gian sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên.


 
4. Hiệu quả đầu tư cao.


Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng,First Home Premium hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dẫn hiện đại. Lợi thế quy hoạch phát triển Thành phố Mới Bình Dương, trung tâm thương mại tài chính Bình Dương liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai.


Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư nhanh nhạy có thể sỡ hữu căn hộ First Home Premium với tổng đầu tư ban đầu chỉ 100 triệu đồng nhưng mức cho thuê trên 7 triệu đồng/ tháng.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả



5. Tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo bởi thương hiệu uy tín.


Nhiều khách hàng đã mua căn hộ thuộc các dự án FIRST HOME, họ quyết định tiếp tục đầu tư FIRST HOME PREMIUM vì tin tưởng vào uy tín, kinh nghiệm phát triển dự án của Chủ đầu tư.


Giải pháp đầu tư An Toàn và Hiệu Quả


 Phòng dịch vụ khách hàng: giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn: 0938 964 366

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán căn hộ city garden
1

Bán căn hộ city garden

30/08 693Q.Bình Thạnh, TP HCM