Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế Massage LifeSport LS-450

19/01/203

Lưu tin

Giá: 37,8 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LIFESPORT LS-450


Ghế massage LifeSport LS-450 công nghệ hiện đại nhờ kết hợp công nghệ con lăn với đường đi SL dài 135cm cho trải nghiệm mát xa chân thực từ cổ đến mông, đùi, bắp đùi và tận đầu gối của bạn. Ghế massage như một “bàn tay” thông minh: chuyển tiếp, cảm biến thích hợp, sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc thư giãn mệt mỏi cơ bắp, tăng sức khỏe. Chế độ Massage eo và cột sống giúp loại bỏ hoàn toàn đau thắt lưng, đốt xương sống.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: LS-450
Thương hiệu: LifeSport
Chất liệu da: Da công nghiệp
N.W/G.W: 93kg
Điện áp: AC 220 V
Công suất: 120 W
Chiều cao phù hợp: 150-180 CM
Cân nặng phù hợp: 100 kg
Phát nhạc Bluetooth.
Kích thước hộp đóng gói là 1470x770x1280 mm.
Kích thước ghế: 1350*790*1090
3 lớp massage
10 loại chương trình massage
Màn hình tinh thể lỏng
Điều khiển thông minh
Bánh xe di chuyển dễ dàng


CHỨC NĂNG


Sự kết hợp hoàn hảo với 10 chế độ massage chuyên sâu


Ghế massage LifeSport LS-450 được trang bị những kỹ thuật massage chuyên nghiệp, thư giãn với các động tác xoa bóp, nhào nặn, đấm bóp, ấn huyệt đem đến cảm giác chân thực như chính được bàn tay con người thực hiện. Với những tác động chuyên sâu vào vào các vùng trên cơ thể đem lại cảm giác thư giãn sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Thiết kế hoàn hảo khung sườn SL mở rộng


Ghế Massage LifeSport LS-450


Khung sườn SL với con lăn cao cấp di chuyển dọc khắp cơ thể từ cổ đến tận mông giúp ôm sát dáng người nằm, từ đó nâng đỡ và giảm áp lực lên cột sống, tăng diện tích massage, giúp kéo dãn toàn bộ cơ thể cho hiệu quả massage tốt nhất. Cơ chế massage thông minh để thực hiện nhào, gõ, shiatsu, đấm, bóp, xoa bóp và nén nóng có thể cải thiện độ nhạy và thoải mái của các chế độ massage.
Thế hệ thứ ba của bộ điều khiển đường ray SL kéo dài 135 cm. Massage lăn bên dưới bàn chân với chức năng xoa bóp bằng túi khí mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thoải mái.
Massage áp lực không khí cho vai, cánh tay, mông, bắp chân, bàn chân.


Ghế Massage LifeSport LS-450


Hệ thống túi khí toàn diện
Mọi cơn đau nhức, tê mỏi vì ngồi quá lâu, ít vận động hay vận động nhiều không còn là vấn đề nữa. Ghế massage LifeSport được thiết kế với hệ thống túi khí được phân bố dày đặc khắp các vùng từ vai đến chân liên tục đè ép vào các huyệt trên cơ thể, điều này giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, do đó hỗ trợ hiệu quả các cơn đau.


Công nghệ không trọng lực


Ghế Massage LifeSport LS-450


Ghế massage toàn thân LifeSport LS-450 với thiết kế có các điểm cân bằng của cơ thể ở trên ghế giúp làm giảm áp lực của trọng lực lên phần xương sống, đồng thời giúp tản đều áp lực này cho cả cơ thể. Cơ chế này cũng sẽ hoạt động khi bạn ngả lưng một cách thoải mái ra phía sau.


Massage kiểu Thái, thư giãn cơ thể
Chương trình massage mở rộng cung cấp kiểu Thái massage, xoa bóp mạnh và kéo giãn cơ thể, có hiệu quả tốt với kéo giãn phần chân, eo và các phần khác. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thư giãn mệt mỏi cơ bắp, tăng sức khỏe. Chế độ Massage eo và cột sống giúp loại bỏ hoàn toàn đau thắt lưng, đốt xương sống


Ghế Massage LifeSport LS-450


Massage đầu gối, kĩ thuật ngón tay, véo nhẹ, xoa bóp nhẹ nhàng, gõ, lăn kết hợp với đẩy


Thao tác mô phỏng thông minh 3D


Thao tác với kĩ thuật điều khiển điện tử 4D


Ghế massage như một “bàn tay” thông minh: chuyển tiếp, cảm biến thích hợp


Khung ghế ngồi thoải mái, bệ chân 11 cm


Màn hình tinh thể lỏng, Điều khiển thông minh


Điều chỉnh độ rộng 3 bánh


Bánh xe di chuyển dễ dàng


Ghế massage chính hãng được Nhất Nguyên phân phối với công nghệ đến từ châu âu, thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy là nơi mua những sản phẩm thể dục thể thao, xoa bóp thư giãn chất lượng trên thị trường, cùng với rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ tối đa việc mua sắm của bạn dễ dàng với hệ thống cửa hàng và miễn phí vận chuyển, bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành chính hãng với thời gian dài và trả góp 0% lãi suất giúp bạn cân đối chi tiêu hợp lý và mang lại sức khỏe tốt nhất cho bạn và người thân trong gia đình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng