Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gậy Golf Callaway Mavrik Sub Zero Driver Golf Club

11/05/2115

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02854125604

Thông tin thêm

Mavrik Sub Zero Driver là dòng gậy golf đã được tạo ra từ bước tiến mới được tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo ( AI ) cùng hiệu suất quy mô lớn vượt bật hơn dòng Mavrik Driver trước đó.


Hãng sản xuất: Callaway


Thương hiệu: Callaway


Tên sản phẩm: Callaway Mavrik Sub Zero Driver


Ngày sản xuất: 2020


Đóng gói: 1 gậy driver + bao bọc đầu gậy + wrench tool


Độ Loft: 9' & 10,5'


Chất liệu cán gậy: Graphite Tour AD/ Độ cứng: SR ~ 55g, S ~ 57g


Nơi sản xuất: Nhật Bản


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:


Trình điều khiển MAVRIK có cấu trúc mặt gậy Flash Face SS20 được thiết kế bởi Trí tuệ nhân tạo mới (A.I) giúp cho tốc độ bóng trải đều trên khắp mặt gậy, từ đó thúc đẩy bóng đi nhanh trên một khu vực rộng lớn hơn trong từng địa hình.


Sự phức tạp trong thiết kế của cấu trúc mặt gậy mới Flash Face SS20 đòi hỏi một chất liệu mới bền hơn - Đó là FS2S titan. FS2S titan là một vật liệu cực kỳ chắc chắn, có độ bền cao cho hiệu suất nhất quán, nhẹ hơn 6 gam so với titan truyền thống để thúc đẩy tốc độ tối ưu.


Ngoài ra, trình điều khiển MAVRIK sử dụng một số công nghệ đã được chứng minh là rất quan trọng cho hiệu suất tổng thể - Công nghệ Jailbreak và núm vặn Carbon 3 trục T2C. Công nghệ Jailbreak có hai thanh jaibreak bên trong giúp kết nối đế và núm vặn để thúc đẩy tốc độ bóng nhanh hơn, đồng thời núm vặn ba trục carbon T2C nhẹ hơn đáng kể để giúp phân phối lại trọng lượng để có trọng tâm (MOI) cao hơn.


Các trọng lượng có thể hoán đổi cho nhau để điều chỉnh tốt đường bay của bóng, Đặc trưng phần đầu gậy nhỏ hơn một chút 450cc giúp cho hai trọng lượng có thể hoán đổi cho nhau ở phía trước và phía sau (14g và 2g) để thúc đẩy các thay đổi về góc phóng và tốc độ quay.


Đầu gậy Mavrik Sub Zero Driver có hình dạng Clyclone Aero hoàn toàn mới giúp giảm lực cản không khí. Từ đó giúp tăng tốc độ cho đầu gậy.


-----------------------------------


☎Hotline: 028.5412.5604


08.7778.0032 (Zalo VN) - 03.6813.2511 (KR)


Địa chỉ: 1447 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh


---------------------------------


#Gậy_Callaway_Mavrik_driver #gậy_golf_Callaway #gậy_golf_sub_zero #gậy_golf_chính_hãng #callaway #shop_golf_tai_hcm #shop_golf_tại_hcm #shop_golf_tai_tphcm #golf_shop #cua_hang_golf_tai_tphcm #cửa_hàng_golf #gậy_golf #gaygolfgiatot #gay_golf_gia_tot #shopgolf #gậy_golf_giá_tốt #gậy_golf_driver_giá_bao_nhieu #gay_golf_gia_bao_nhieu #gay_golf_nam #gậy_golf_nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng