Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ford raptor 2020, giá tốt, đủ màu giao ngay

18/08/205

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Quận 3 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin thêm

- Ford Raptor 2020 - mẫu bán tải mạnh trong phân khúc, được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo lệch làn đường...
- Ford Raptor 2020 được thiết kế ngoại thức hầm hố, mạnh mẽ với các đường gân dập nổi dọc thân xe cực kỳ thể thao, hệ thồng đèn Full Led cho độ sáng mạnh và xa hơn, đồng thời bánh xe được thiết kế với vỏ xe to hơn cùng mâm 17 inch phù hợp với các tín đồ Off - Road để đi trên mọi địa hình kết hợp với hệ thống phuột hơi Fox hiện đại giúp xe ổn định ở tốc độ thấp và đầm chắc ở tốc độ cao.
- Ford Raptor 2020 còn được thiết kế nội thất cực kì tiện nghi và hiện đại chuẩn theo một mẫu SUV đẳng cấp với màn hình DVD cảm ứng nổi bật, bộ ghế da thể thao ôm khít người ngồi tạo cảm giác lái tốt hơn cho người lái và hành khách, hệ thống âm thanh chuẩn Ford kết hợp với dàn âm thanh cực kỳ đẳng cấp cho ra hiệu ứng âm thanh tốt cho hành khách.
- Chương trình ưu đãi cực tốt với chính sách giảm giá tiền mặt hoặc tặng kèm phụ kiện cho Qúy Khách Hàng kí hợp đồng mua xe trong tháng.
- Xe đủ màu, giao ngay, giao xe toàn quốc.
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 90%, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập.
- Thu xe cũ đổi xe mới với giá tốt thị trường.
Liên hệ Hotline PKD - để nhận chương trình ưu đãi tốt .
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng