Đóng

Bấm vào đây để quay lại

FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ

29/11/1717

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918100207

Thông tin thêm

Giảm giá giờ chót Tour Đà Lạt 3N3Đ FESTIVAL HOA


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3ĐGiá: 1.590.000 VNĐ/KHÁCH


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3ĐKhởi hành: 21, 23/12/2017


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3ĐCHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT


Mùa xuân đến báo hiệu cho những ngày tươi đẹp tại Phố Núi Đà Lạt, người người nô nức chuẩn bị cho tuần lễ văn hóa du lịch với chủ đề Đà Lạt –Kết tinh kỳ diệu từ đất lành, hoa sẽ nở và nắng sẽ chói chang, âm thanh sẽ rộn ràng, sắc màu sẽ rực rỡ trong những ngày này. Do đó, hãy nhanh tay xếp vali để đến với Đà Lạt, đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này với du lịch Phong Cách Việt các bạn nhé!


 ĐÊM 1: HÀNH TRÌNH ĐÀ LẠT FESTIVAL HOA


TỐI 21h30: Xe và HDV Công Ty Du Lịch Phong Cách Việt đón khách tại điểm  hẹn tập trung khởi hành đi Đà Lạt.



  • Địa điểm 1: Nhà Văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch). 

  • Địa điểm 2: Cây xăng Comeco số 3 gần ngã tư Hàng Xanh.

  • Địa điểm 3: Ngã tư Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội,



  • Địa điểm 4: Amata Biên Hòa, Đồng Nai


Quý Khách thư giản nghỉ ngơi trên xe. HDV sẽ giới thiệu đến quý khách về chương trình trải nghiệm và những điều lý thú mà đoàn sắp sửa được cảm nhận trong chuyến hành trình. Công Ty Phong Cách Việt kính chúc quý khách một chuyến tham quan đầy niềm vui và hạnh phúc!


 


NGÀY 1: ĐÀ LẠT - KẾT TINH CỦA VĂN HOÁ VÀ ẨM THỰC (Ăn sáng, trưa, tối)


6h00: Đoàn đến Đà Lạt, đoàn bắt đầu hành trình tham quan trước khi về khách sạn nhận phòng:


6h30: Thưởng thức bữa sáng đặc sản tại quán bún bò Bốc Khói tại Đà Lạt, bún bò được chế biến ngon hơn và hấp dẫn hơn với những chiếc tô bằng đá Nhật Bản.


7h30: Tiếp tục hành trình, đoàn tham quan Chùa Linh Phước tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa phận Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km, tại đây quý khách sẽ được cùng lúc thưởng thức 2 điều đặc sắc của Đà Lạt, vừa được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc bằng những mãnh ve chai ghép, vừa thưởng thức được món Yaourt ngon tuyệt trứ danh chỉ có ở nơi đây

















       
   FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ    FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ

8h30: Hành trình tiếp tục đưa đoàn đến với “Đồi Chè Cầu Đất” - Nơi đất trời giao thoa trong màu xanh mơn mỡn của đồi chè, quên hết cái lạnh lẽo và hòa mình với thiên nhiên bằng những tấm hình tự sướng sẽ là chủ đề tại điểm tham quan này. Nếu may mắn, chúng ta sẽ được nhìn thấy  và tham gia cùng những người nông dân thu hoạch chè, tưới chè và chăm bón cho nông trại, đó thật là một trải nghiệm hữu ích cho những công dân đến từ thành phố.


Bên cạnh Đồi Chè, không xa lắm, đoàn sẽ đến với vườn Hoa Cẩm Tú Cầu, nhìn từ xa xa, cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu hiện lên trắng xóa như một cánh đồng tuyết ở Châu Âu, bên cạnh là những tán rừng thông xanh mướt, hoa Cẩm Tú Cầu tượng trưng cho tình yêu và sự chân thật.


11h00: Đoàn khởi hành về nhà hàng dùng cơm trưa, sau đó đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.


Buổi chiều 14h00 : Quý khách tham quan Nhà thờ Domaine de Marie Lãnh địa Đức Bà nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 1km về phía Tây Nam. Quý khách thưởng thức đặn sản miễn mí và mua sắm tại cơ sở sản xuất Đặc Săn Thanh Nhu.


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


Đoàn tiếp tục tham quan ngoạn cảnh Hồ Tuyền Lâm – Thiền Viện Trúc Lâm, Tu viện Trúc Lâm theo thiền phái Trúc Lâm Yên Tử , một nơi vừa linh thiên vừa tĩnh lặng để tìm thấy sự thảnh thơi trong tâm hồn. Hồ Tuyền Lâm – một kiến tạo thiên nhiên xin đẹp, quý khách có thể di chuyển bằng thuyền Độc Mộc dạo cảnh trên hồ, dừng chân tại Ẩm Thực Cây Rừng Quán, thưởng thức món Gà Nướng, Cơm Lam giữa không gian phiêu lãng của rừng thông, những món ăn đậm chất núi rừng Tây Nguyên sẽ là trải nghiệm khó quên đối với du khách đường xa (chi phí tự túc).


Kết thúc chương trình, đoàn di chuyển về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi


17h30: Xe đưa đoàn đến nhà hàng buffet LéGuda – ẩm thực Rau Đà Lạt, quý khách có thể tự do thưởng thức các loại rau tươi xanh mướt đặc trưng cho nông sản của Đà Lạt – ăn thả ga không giới hạn số lượng và thời gian, thực đơn  : Salad trộn, gỏi sú tím Đà Lạt, củ quả hấp, rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá Thức ăn kèm lẩu bao gồm như: Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại, nấm...

















       
   FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ    FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ

Sau bữa tối, đoàn tự do dạo phố núi về đêm, thưởng thức ly cà phê phố núi tại Hội Quán Cà Phê Nhà Hàng Thủy Tạ bên Hồ Xuân Hương, hoặc khám phá chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt với các món ăn hè phố và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng của xứ lạnh.


 


NGÀY 2: ĐÀ LẠT - KẾT TINH CỦA NGHỆ THUẬT VÀ ÁNH SÁNG (Ăn sáng trưa tối)


Buổi sáng:  7h00 Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, xe đưa đoàn tham quan,  ngắm nhìn & tận hưởng không khí của Lâm Viên buổi sáng.


08h00 – Quý khách hòa mình vào “LỄ HỘI HOA ĐƯỜNG PHỐ 2017” - Cuộc diễu hành trình diễn thiên đường các loài hoa.


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3ĐFESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


8h30: Đoàn khởi hành đến với Langbiang,  một quần thể phong cảnh đẹp nhất cao nguyên lâm viên. Đoàn tiếp tục đi vào Xã Lát, buôn của người dân tộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang, trên đường đi Quý khách ngắm cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu… chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe Jeep và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, thưởng thức các món xiên que nướng vừa nóng hổi vừa đậm đà trên đỉnh núi (chi phí xe Jeep tự túc).


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


Đoàn tham quan Vườn Dâu Tây Đà Lạt, chụp hình và cùng với người dân hái dâu, quý khách được thưởng thức dâu tươi tại vườn và mua về làm quà cho người thân và gia đình, đoàn tiếp tục tham quan Showroom Hoa Khô – công nghệ Nhật Bản tọa lạc trên ngọn đồi cao, cạnh Thung Lũng Tình yêu, tại đây có các showroom hoa tươi lớn nhất Việt Nam. Với hàng chục loại hoa và lá được sấy khô bảo quản theo công nghệ Nhật Bản giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm.


11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và đăng ký tham gia chương trình Vip tour Cao Nguyên Đà Lạt ( chi phí tự túc).


Nội dung chương trình Viptour ( tham quan, khám phá Vườn Thú Zoodoo) - tổ chức với số lượng 10 khách đăng ký trở lên


14h00: HDV sẽ đưa đoàn đến  Vườn Thú Zoodoo .Tọa lạc ở xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng. Sở thú Zoodoo Đà Lạt có rất nhiều loại động vật lạ và quý hiếm như kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony...Ngồi uống cà phê nơi đây du khách sẽ cảm nhận được thiên nhiên gần gũi cùng những chú karagoo tung tăng nhảy nhót bên ngoài, bên dưới những gốc thông già là những chú cừu hay ngựa lùn Pony đang say xưa gặm cỏ. Tất cả những con karagoo được nuôi dưỡng nơi đây đều được gắn những loài chíp đặt biệt, để cơ quan quản lý có thể biết những con karagoo được đưa ra khỏi nước Úc đang sinh sống ở đâu.


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3ĐFESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


Điều đặc biệt được rất nhiều du khách yêu thích đó là những đàn cừu Alpaca, cừu lông hay ngựa lùn Pony đều được huấn luyện sự thân thiện và ăn thức ăn của du khách cho trên tay. Đối với những chú khỉ nghịch ngợm nơi đây, Zoodoo Đà Lạt thường xuyên cắt móng tay để khi chúng lấy thức ăn trên tay các em bé không làm bé bị tổn thương.


( Lưu ý: đối với những du khách không tham gia Viptour , xe sẽ đưa đoàn đến với Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt để tham quan và chụp ảnh các loại hoa, sau đó, quý khách sẽ tự túc di chuyển về khách sạn, nghỉ ngơi sau khi tham quan xong)


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


Buổi Tối : Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng.


20h00 : Tham dự lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt năm 2017 tại quảng trường Lâm Viên với các chương trình hưởng ứng, như: Đêm hội rượu vang Đà Lạt; không gian hoa; trưng bày triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế; phiên chợ rau, hoa; đêm hội tơ - trà…  tự do dạo bộ khu Hòa Bình, chợ Âm Phủ hoặc quảng trường trung tâm Đà Lạt để được chìm đắm trong không khí Festival với các chương trình đặc trưng: Hiệu ứng ánh sáng LED và dù hoa, sân khấu hoa và nghệ thuật đường phố, Showroom hoa công nghệ Rừng Hoa, biểu diễn nghệ thuật cắm hoa, đêm hội của các nghệ sĩ đường phố, vũ điệu samba hoa, dance sport, hiphop, chợ đêm thời trang xứ lạnh, đêm hội của các nghệ sĩ đường phố, vũ điệu samba hoa, Đà Lạt, hương vị Festival Hoa”… quý khách tự do nghỉ đêm tại khách sạn


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


 


NGÀY 3: ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)


06h30: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách tham quan mua sắm đặc sản và mua rau củ quả tươi tại Chợ Đà Lạt.


8h00: Đoàn tiếp tục khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.


10h00:  Quý khách ghé tham quan “Cổng trời” Linh Quy Pháp Ấn, nơi Sơn Tùng quay MV Lạc Trôi. Một địa điểm hấp dẫn của tỉnh Lâm Đồng hiện nay. Đặc biệt trên cung đường đi vào chùa quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và chụp hình với nhũng đồi chè bát ngát trên cao nguyên và đặc biệt có lẽ những chiếc “cổng trời” là một trong những điểm nhấn để tạo nên sức hút của Linh Quy Pháp Ấn. Đến đây, bạn sẽ được trông thấy một quang cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh với mây trôi lửng lờ ngang tầm mắt, còn phía xa xa là những ngọn đồi trùng trùng điệp điệp trải dài đến tận chân trời. ( đi lên chùa đi bộ hoặc đi xe ôm chi phí tự túc).


FESTIVAL Hoa Đà Lạt 2017 - 3N3Đ


12h30 : Quý khách dừng chân tại Danh Trà Tâm Châu tham quan và thưởng thức Trà & cà phê miễn phí,  đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng.


Chiều:18h00 - 19h00 Về đến Tp. Hồ Chí Minh, chia tay và hẹn gặp lại quý khách!


GIÁ TOUR BAO GỒM:



  • Vận chuyển: Xe tiêu chuẩn du lịch, phục vụ đưa đón theo chương trình.

  • Khách sạn tiêu chuẩn  Mimosa, Thanh Xuân, 158, Khách Sạn 110,.... hoặc tương đương..

  • Tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi 4 - 6  khách / phòng (khách muốn ở phòng 2 người phụ thu 200,000/ phòng/ 2 đêm)

  • Ăn uống theo chương trình tour, thực đơn phong phú thay đổi thường xuyên.

  • Vé cổng tham quan tại các điểm.

  • Nước uống đóng chai 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.

  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ thuyết minh suốt tuyến.

  • Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường cao nhất 10.000.000 đ/vụ.


GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:



  • Các chi phí cá nhân và chi phí ngoài chương trình.

  • Xe Jeep ( khứ hồi ) lên đỉnh Langbiang.

  • Chương trình giao lưu văn hóa cồng chiên Tây Nguyên.

  • Cáp treo qua đồi Rôbin

  • Chi phí Vip tour: 200.000vnđ/ khách

  • Vé vào cổng đêm khai mạc Festival Hoa và các chương trình triễn lãm, biểu diễn phục vụ Festival Hoa,....

  • Chương trình Viptour: 200.000 vnđ/ khách.


GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:



  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.

  • Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi mua 1/2 vé.

  • Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).


Lưu Ý:  Điểm tham quan vẫn đảm bảo cho quý khách nhưng thứ tự có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thực tế tại điểm đến.


Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng