Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Eurowindow, công ty cửa hàng đầu Việt Nam

27/11/230

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868363074

Thông tin thêm

Tầm nhìn của công ty cửa Eurowindow là thể hiện tinh hoa của sự sang trọng và tinh tế của Châu Âu và châu Á, biến ý tưởng về ô cửa thành những tác phẩm nghệ thuật. Nắm bắt tấm thảm văn hóa phong phú của châu Âu, Eurowindow tìm cách phản ánh sự hùng vĩ của kiến trúc châu Âu, kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống với sự đổi mới hiện đại để tạo ra những cánh cửa không chỉ có chức năng mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, hoàn mỹ và phong cách vượt thời gian.


Eurowindow, công ty cửa hàng đầu Việt Nam
Eurowindow nỗ lực nắm bắt tinh thần của phong cách sống cổ điển và hiện đại, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ. Cho dù đó là một lâu đài vương giả ở Pháp, một biệt thự quyến rũ ở Việt Nam hay một căn penthouse đương đại, mỗi cánh cửa được thiết kế riêng bởi Eurowindow đều được hình dung là hài hòa với những tuyệt tác kiến trúc của xu hướng mới, vượt lên trên tính hữu dụng đơn thuần để trở thành một phần không thể thiếu trong không gian sống, thể hiện cá tính và sự tinh tế.


Eurowindow, công ty cửa hàng đầu Việt Nam
Thông qua cam kết về sự xuất sắc và sự cống hiến không ngừng cho chất lượng, Eurowindow mong muốn xác định lại khái niệm về cánh cửa, nâng nó lên thành biểu tượng của sự sang trọng và nghệ thuật. Tầm nhìn nhằm khơi dậy cảm giác kinh ngạc và ngưỡng mộ, khi mỗi cánh cửa Eurowindow vẫy gọi người ta bước vào một thế giới nơi vẻ đẹp, nguồn gốc, văn hóa và sự khéo léo hội tụ một cách liền mạch.


Eurowindow, công ty cửa hàng đầu Việt Nam


Name : Eurowindow
Address : 39 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone : 0868363074
Website: https://eurowindow.net/
Email: phatnt1@eurowindow.biz

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng