Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Malaysia Những địa điểm hot nhất Maylay

16/10/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934105788

Thông tin thêm

Du lịch Malaysia | Những địa điểm hot nhất Maylay


Malaysia là điểm điểm đến vô cùng hợp lý cho chuyến du lịch kế tiếp của bạn đấy!!! Biết vì sao không? Chi phí thấp, cảnh quá đẹp, con người lại vô cùng thân thiện, thêm vào đó là thức ăn ngon. Quá trời nhiều lý do để bạn cùng Gotravel vi vu Malay đúng không?


 


Du lịch Malaysia   Những địa điểm hot nhất Maylay


 


Điểm thu hút của Malaysia


Đất nước Malaysia được ưu ái đặt cho cái tên thiên đường nhiệt đới bởi khí hậu dễ chịu cùng thảm thực vật vô cùng phong phú. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng Gotravel tìm hiểu thật kỹ và book vé tour du lịch Malaysia giá rẻ nhất nào.


 


Du lịch Malaysia   Những địa điểm hot nhất Maylay


 


Ghé Kuala Lumpur – thủ đô náo nhiệt


Tất nhiên, Kuala Lumpur cũng giống như những thủ đô khác trên thế giới, đông đúc, náo nhiệt, ồn ào và luôn vội vã. Nó giống như một nơi mà bạn muốn tránh xa bằng mọi giá. Tuy nhiên, trước khi quyết định gạch tên thành phố này khỏi hành trình của mình, bạn hãy suy nghĩ lại nhé. Mặc dù có những lúc nó hơi “điên rồ” (đặc biệt là trước và sau giờ làm việc), nhưng có rất nhiều thứ đáng để bạn khám phá, trải nghiệm và tận hưởng tại nơi đây trong thời gian ở Malaysia.


 


Du lịch Malaysia   Những địa điểm hot nhất Maylay


 


Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sắc màu văn hóa hiện đại của nơi đây. Những tòa nhà trọc trời mọc lên như nấm, hay những trung tậm mua sắm sầm uất nhất đều hội tụ tại thủ đô này. Khi đến với Kuala Lumpur, đừng bỏ qua những địa điểm như khu Chinatown, hồ Lake Garden, trung tâm mua sắm Bukit Bintang, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo,….


 


Không thể bỏ qua kiến trúc hồi giáo tại Putrajaya


Kuala Lumpur hay Penang, Langkawi đã quá quen thuộc với những ai yêu thích du lịch Malaysia. Nhưng có lẽ không phải ai cũng biết ở Malaysia còn có Putrajaya, một thành phố gắn liền với một loạt những tính từ “thông minh, hiện đại, văn minh, khoa học,…” và là niềm tự hào của người dân Malaysia.


 


Du lịch Malaysia   Những địa điểm hot nhất Maylay


 


Đây là một trung tâm hành chính liên bang cực kì quan trọng và là một thành phố có tốc độ phát triển vượt bậc. Với thiết kế vô cùng đồ sộ, uy nghiêm, những công trình kiến trúc Hồi giáo này được rất nhiều du khách cũng như các tín đồ đến viếng thăm. Gợi ý những nơi nổi tiếng tại thành phố này như: Nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque, nhà thờ Perdana Putra, đài tưởng niệm Millennium Monument,…


Đảo ngọc Penang – Địa điểm thân thương tại Malay


Sở hữu những bãi biển trong xanh, cát vàng cùng những cảnh quan nguyên sơ của các khu rừng tạo nên vẻ đẹp nơi đây. Đặc biệt tại nơi đây chính là Georgetown – di sản văn hóa thế giới UNESCO.


 


Du lịch Malaysia   Những địa điểm hot nhất Maylay


 


Sở hữu những công trình kiến trúc lâu đời và cực kì độc đáo luôn thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trên thế giới. Những nơi nổi tiếng tại Penang như: Penang Hill, peanang Botanic Garden, đền rắn Snake Temple, tòa tháp đồng hồ Queen Victoria Tower, chùa Wat Chaiyamangalarm,….


 


Nhất phone gọi Gotravel set ngay cái lịch hẹn du lịch Maylaysia ngay thôi! Đợi gì nữa !!!!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng