Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Davao Philippines

26/05/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0239808996

Thông tin thêm


 



 


Du lịch Davao Philippines

 




Thành phố Davao nằm trên đảo Mindanao, miền Nam Philippines, một địa điểm du lịch nổi tiếng, tự hào có nhiều bảo tàng và công viên khác nhau mà bạn có thể ghé thăm trong chuyến tham quan tại thành phố Davao. Vậy thời gian tốt nhất để đến Davao là khi nào?


Davao thành phố du lịch


Thành phố này có nhiều địa điểm văn hóa khác nhau, các hoạt động mạo hiểm và phong cảnh tuyệt đẹp sẽ không cho phép bạn tránh xa những bức ảnh chụp từ mọi góc độ của thành phố đẹp như tranh vẽ này. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè tại thành phố ngọc quý Mindanao này, thì hãy đặt vé ngay! Nói xin chào với mái tóc bãi biển, làn da rám nắng, quần lửng và hoàng hôn ngoạn mục và ghé thăm những bãi biển gần thành phố Davao này để đảm bảo bạn có một trải nghiệm kỳ nghỉ đầy nắng!


Thời gian tốt nhất để đến Davao


Philippines chủ yếu là nóng và ẩm trong những tháng mùa hè từ tháng Tư đến tháng Năm. Du khách có thể mong đợi một vài cơn mưa rào trong tháng Tám vì mùa mưa thường bắt đầu vào khoảng cuối tháng Năm và cho đến tháng Mười. Bạn có thể mong đợi khí hậu ôn hòa trong suốt tháng hai và những tháng lạnh từ tháng 12 đến tháng 1, đây cũng là mùa cao điểm ngoài mùa hè. Một thời gian tuyệt vời khác để đến Philippines là Lễ hội Kadayawan được tổ chức vào tuần thứ ba của tháng Tám.


Cách đến thành phố Davao


Bằng đường hàng không: Nhiều hãng hàng không địa phương bay đến Sân bay Davao City bao gồm Philippines Airlines và AirAsia có các chuyến bay hàng ngày đến Thành phố Davao từ các vùng khác nhau của đất nước bao gồm Manila, Cebu, Clark và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có Sân bay Quốc tế Davao (Sân bay Quốc tế Francisco Bangoy), bạn có thể lấy taxi từ sân bay sẽ đưa bạn đến thành phố. Một chiếc taxi từ sân bay Davao đến trung tâm thành phố Davao sẽ khiến bạn mất khoảng P200.


Davao nổi tiếng với những bãi biển đẹp hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ thư giãn trên bãi biển với dép xỏ ngón và khoe làn da rám nắng trong chiếc quần lửng yêu thích của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!!


Nếu bạn có dịp đi du lịch hay  sang Philippines làm vic thì đng b qua đa đim này nhé !


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng