Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ treo tường - Quà tặng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp

22/12/2013

Lưu tin

Giá: 55.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969919439

Thông tin thêm

meta: Doanh nghiệp dùng đồng hồ treo tường in logo công ty tặng cho khách hàng thực sự mang lại lợi ích rất lớn. Hãy xem ngay bài viết để thấy rõ lợi ích.


Đồng hồ treo tường - Quà tặng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp


Chọn món quà nào vừa ý nghĩa vừa thiết thực với khách hàng là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy thử làm đồng hồ treo tường in logo doanh nghiệp. Không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rất tốt. Tới ngay với Quà Tặng Kim Cương để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn về món quà ý nghĩa này.


Tặng đồng hồ treo tường in logo công ty có lợi ích gì?


Câu hỏi đặt ra đầu tiên của bạn chắc hẳn là tặng đồng hồ treo tường in logo công ty có lợi ích gì? Rất nhiều lợi ích dành cho cả doanh nghiệp và khách hàng như sau:


Ý nghĩa tặng đồng hồ treo tường in logo công ty


Theo quan niệm của người Việt, tặng đồng hồ treo tường sẽ có ngụ ý chúc người tặng được bình an, công việc thuận lợi. Chính vì thế khi doanh nghiệp tặng đồng hồ cho khách hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được tình cảm của doanh nghiệp dành cho mình.


Đặc biệt hơn, sau khi khách hàng nhận được sẽ treo nó ở vị trí cố định trên tường, đúng tầm nhìn của mọi người như phòng khách gia đình, văn phòng trường học, bục giảng lớp học, cửa hàng…Mỗi khi mọi người xem giờ là nhìn thấy logo của doanh nghiệp, đây chính là cách để tên tuổi doanh nghiệp đi được xa nhất và được nhiều người biết đến.


Nên tặng đồ hồ treo tường in logo công ty những dịp nào?


Thông thường các doanh nghiệp sẽ tặng đồng hồ treo tường cho khách hàng vào những dịp như khai trương, khuyến mãi, chương trình quảng cáo…Những dịp này sẽ có nhiều trong một năm và cũng là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng và quảng bá hình ảnh của mình.


Quà Tặng Kim Cương - Địa chỉ uy tín làm quà tặng đồng hồ treo tường giá tốt


Quà Tặng Kim Cương là địa chỉ uy tín làm quà tặng đồng hồ treo tường in logo có mức giá tốt hiện nay. Hiểu được các khó khăn của doanh nghiệp khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đơn vị chúng tôi đã đưa ra mức giá ưu đãi dành cho các doanh nghiệp đặt hàng trong dịp này. Bằng sự nhiệt huyết và uy tín, chúng tôi cam kết với khách hàng:




  • Đồng hồ treo tường có chất lượng đảm bảo.




  • Kiểu dáng và màu sắc đúng theo yêu cầu của khách hàng.




  • Mức giá cực kỳ ưu đãi.




  • Trả hàng đúng thời hạn trong hợp đồng.




  • Giao hàng tận nơi.




Lời kết


Đồng hồ treo tường in logo công ty đúng là một món quà có ý nghĩa đối với cả khách hàng và doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu hãy đặt hàng ngay trong dịp này để được hưởng nhiều ưu đãi. Mọi chi tiết xin liên hệ thông qua số Hotline: 0.385.838.848 - 0933.035.511 hoặc tham khảo các mẫu quà tặng qua https://www.quathuonghieu.info/.


 















 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng