Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ đôi và đồng hồ cặp giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp

24/10/14109

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905386089

Thông tin thêm

Kiểu dáng và màu sắc thời trang, hiện đại, trẻ trung, năng động.


Đồng hồ đôiđồng hồ cặp giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp


Độc đáo, cá tính, hiện đại, và đẳng cấp giúp đôi bạn nổi bật giữa "đám đông"


Đồng hồ cặp từ lâu đã trở thành một món quà đầy ý nghĩa dành cho tình yêu.Hai người bên cạnh nhau cùng nắm tay nhau cùng sở hữu trên tay chiếc đồng hồ đôi giống hệt với nhau chắc chắn bạn bè người xung quanh sẽ phải trầm trồ khen và để ý tới.


Đối với nữ giới những món phụ kiện bắt mắt nhiều sắc màu như lắc tay hay vòng tay là những phụ kiện được yêu thích bởi sự duyên dáng,nữ tính, còn đối với phái mạnh họ lại có rất ít sự lựa chọn cho mình, có lẽ chiếc đồng hồ vẫn là người bạn được quan tâm và yêu thích nhất nó không những chỉ là một vật đê đo đếm thời gian hàng ngày cuae bạn nó còn là một món đồ thời trang giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng lịch lãm của một doanh nhân thành đạt.


Đồng hồ đeo tay là phụ kiện vô cùng quen thuộc với nam giới, bởi sự cần thiết và tiện lợi mà chúng đem lại. Ngoài công dụng xem giờ, đây còn là món đồ trang sức làm nên cá tính cho các bạn, đặc biệt đối với những cặp tình nhân thì những chiếc đồng hồ đôi lại chứa đựng đầy ý nghĩa. Tuy nhiên để chọn được chiếc đồng hồ vừa đẹp, hợp mọi phong cách cũng như có giá trị sử dụng lâu dài không phải điều đơn giản.


thiết kế thành 2 kiểu dáng dành cho cả nam và nữ thích hợp cho những cặp tình nhân làm quà tặng ý nghĩa cho những sự kiện quan trọng.


Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình


với 2 kiểu dáng dành cho cả nam và nữ là thiết kế mới nhất năm 2014 mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại phù hợp với các doanh nhân... lịch lãm nhưng vẫn rất trẻ trung rất phù hợp cho những đôi tình nhân làm quà tặng cho nhau để thể hiện tình yêu tình cảm.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng