Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ dùng khách sạn thân thiện môi trường

03/11/2131

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Ý tưởng khách sạn bền vững: 17 cách để đi tới môi trường xanh


Các khách sạn trên khắp thế giới đang triển khai rất nhiều sáng kiến xanh như vòi hoa sen thông minh, lắp đặt năng lượng mặt trời, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường và phân loại rác thải. Nhưng những gì phù hợp với một khách sạn có thể không đúng - hoặc có thể sẽ đạt được - đối với những khách sạn khác. 


Nếu bạn quan tâm đến việc thành công trong kinh doanh bằng cách tiếp tục phát triển hoạt động, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các mẹo và chiến lược để mang lại các phương pháp hay nhất bền vững cho cơ sở kinh doanh của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách hiểu tính bền vững có nghĩa là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với ngành khách sạn.  


Khách sạn bền vững, thân thiện với môi trường là gì?


Khách sạn bền vững là các doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể tác động đến môi trường của họ thông qua các sử dụng các nguyên liệu xanh tốt nhất trong bảo trì, dịch vụ, hậu cần, sản phẩm và vật tư. Các yếu tố cốt lõi xoay quanh việc giảm thiểu chất thải, tiết kiệm năng lượng và cắt giảm lượng nước sử dụng.


Khách sạn có thể thực hiện nhiều bước để hướng tới sự bền vững. Một số trong số đó là các khoản chi phí sử dụng cho vật tư đồ dùng khách sạn với những cách rất khác rất dễ thực hiện và thậm chí chi phí rất thấp. 


https://amenitiespure.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng