Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điều gì tạo nên nét đẹp ấn tượng của chiếc giường tròn

02/01/2463

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934133488

Thông tin thêm

Những mẫu giường tròn đẹp được coi là biểu tượng của sự độc đáo và phong cách hiện đại. Giường tròn không chỉ thiết kế trong sử dụng cho khách sạn hay những nơi sang trọng mà còn dành cho hộ gia đình ở riêng lẻ. Tuy nhiên, khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian phòng ngủ giường tròn xinh xắn thì rất nhiều người đã "tậu" về chiếc giường tròn trong ngôi nhà của mình. Những mẫu giường tròn đơn giản nhưng có sức cuốn hút và có thể biến tất cả mọi thứ bình thường trở thành đặc biệt và đáng nhớ. Hãy tạo ra một không gian đẳng cấp trong nhà bạn và tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp tuyệt vời với phòng ngủ nhé.



Giường tròn giá rẻ


Giường tròn công chúa


Giường tròn màu trắng


Giường tròn màu hồng


Giường ngủ tròn giúp căn phòng tăng thêm điểm nhấn. Tuỳ vào màu sắc phòng ngủ hiện tại mà bạn có thể chọn giường ngủ để trông tương phản lạ mắt hoặc có gam màu tông xuyệt tông.


Giường tròn hiện đại



Giường tròn màu tím



Giường tròn đẹp



Giường tròn màu trắng


Chọn một chiếc giường tròn mềm mại nhưng đi cùng là nệm chữ nhật thì càng hay, vì bạn sẽ dễ tìm mua nệm hoặc chăn ga đấy. Và đây đúng là món nội thất hoàn hảo cho phòng ngủ mọi gia chủ ưng ý nhất đấy!



Giường ngủ tròn cao cấp


Giường tròn nệm chữ nhật


Giường tròn cho bé


Giường tròn trái tim


Bên em là xưởng sản xuất trực tiếp giường tròn với chất liệu cao cấp chuyên bán sỉ lẻ cho khách sạn,homestay, nhà riêng....với giá rẻ - Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng màu sắc theo yêu cầu ạ...


==>Gọi ngay hotline tư vấn ĐT/Zalo: 0934 133 488 (Ms Vân)

















 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng