Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold

03/03/2015

Lưu tin

Giá: 3,6 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977718883

Thông tin thêm

Mặc dù ra đời từ những năm 2008 nhưng mẫu điện thoại này vẫn được tích hợp rất nhiều những tính năng về cả phương diện thể hiện cũng như lưu trữ. Chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại chính là nghe - gọi. Những tưởng đây là một điều hết sức bình thường đối với một sản phẩm điện thoại nhưng với chiếc Nokia 8800 anakin gold lại khác. Chức năng nghe, gọi của sản phẩm này vô cùng to, rõ ràng và đặc biệt bảo mật. Đối với người thường, tính năng này có thể không quan trọng nhưng với những người làm quan chức cấp cáp, toàn án…hay những ngành nghề cần bí mật thì chiếc điện thoại này quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold


 


  Chiếc Nokia 8800 Anakin được cho là một thành công lớn trong lĩnh vực thiết kế với nắp trượt.Còn kiểu dáng khá mỏng manh, được làm hoàn toàn từ hợp kim, hơn nữa chiếc điện thoại này được các chuyên gia thiết kế nghiên cứu rất kĩ càng, từng đường nét cũng như điểm nhấn đều được tính toán một cách hết sức chính xác. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp này khiến chiếc Nokia trở thành mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều người yêu thích đồ cổ.


.


Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold


Điểm nhấn của chiếc Nokia 8800 Anakin đó chính là đường nét thiết kế tinh sảo với lớp vỏ bằng kim loại cao cấp. Chiếc điện thoại với màn hình được trang bị thêm lớp kính bảo vệ cùng với nắp máy trượt được thiết kế tinh sảo. Mọi người sành ” dế yêu” trên thế giới đều bị chiếc điện thoại Nokia 8800 Anakin này “mê hoặc” ngay từ lần đầu gặp. Bạn có thể mang chiếc điện thoại này đi bất cứ nơi nào mà không sợ vướng víu bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn mà vẫn giữ được đường nét sang trọng và đẳng cấp. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp tồn tại suốt trong thời gian qua mà nhiều người đã quyết định mua Nokia 8800 Anakin.


.


Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold


  Giá trị của những chiếc điện thoại này chưa bao giờ hết “hot” mặc dù nó được ra mắt cách đây hơn 10 năm. Nokia 8800 Anakin phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt hãng Nokia còn sản xuất thêm nhiều phiên bản mới. Phiên bản này là một trong rất ít những chiếc di động vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm này. Ngày nay số lượng người muốn có cơ hội sở hữu nó vẫn rất nhiều. Với kiểu dáng thiết kế thể hiện sự đẳng cấp, đồng thời nắp trượt vô cùng chắc chắn được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu cao cấp, Nokia 8800 Anakin đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thế giới.


.


Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold


Sự ra đời của 2 phiên bản với màu sắc thời thượng đó là màu vàng hồng và vàng lại càng khẳng định được vị trí của nó trong thị trường điện thoại cổ. Ngày nay, với sự ra đời của hàng loạt những thương hiệu smartphone thì nhiều người có xu hướng xài đồ cổ. Đây có thể coi là chiếc điện thoại khẳng định được đẳng cấp của bạn.


.


Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold


 


Bạn là người thành đạt và muốn thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình thông qua những chiếc điện thoại. Khi đó, thứ mà bạn nên lựa chọn không phải là một chiếc điện thoại phổ biến trên thị trường ngày nay mà là Nokia 8800 Anakin Gold. Với sự bền bỉ và giá trị được minh chứng theo thời gian, chỉ có mẫu điện thoại này mới có thể thể hiện một cách tinh tế đẳng cấp mà bạn muốn mọi người nhìn thấy. Hơn nữa, sở hữu chiếc Nokia 8800 Anakin Gold còn cho thấy khả năng tài chính và một phần địa vị của bạn trong xã hội, tham khảo thêm các dòng nokia 8800đang có tại rongmobile.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng