Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp chất lượng tại Chiic Home

15/10/2111

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Tư vấn và thiết kế nội thất là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất của công việc xây dựng. Chính vì vai trò quan trọng này, mỗi khách hàng đều mong muốn lựa chọn những đơn vị có khả năng làm việc chuyên nghiệp và chất lượng. Và Chiic Home là thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất mà bạn đang tìm kiếm. 


Dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp   chất lượng tại Chiic Home


Trong thị trường sôi động và cạnh tranh cao như hiện nay, Chiic Home tự hào là thương hiệu thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà vườn,... uy tín và chuyên nghiệp.


 


Điểm mạnh vượt trội mà Chiic Home sở hữu là:


 


● Hội tụ nguồn nhân lực chuyên môn cao, bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhân viên thi công. Họ là những người sáng tạo, nhiệt huyết, có trách nhiệm và tinh thần làm việc năng động chuyên nghiệp.


 


● Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học với khách hàng. Đảm bảo mang lại hiệu quả công việc cao cũng như sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất cho chủ đầu tư dự án.


 


● Báo giá thiết kế với giá cả hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đảm bảo quyền lợi hợp tác giữa khách hàng và công ty, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


 


● Cam kết bàn giao sản phẩm thiết kế nội thất chất lượng đúng tiến độ.


 


CHIIC HOME


 


Địa chỉ: 98 Đoàn Đình Duyệt, Tp Hải Dương


 


Điện thoại: 0982.817.988


 


https://chiichome.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng