Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ sửa chữa,bảo trì máy lạnh tại MK

19/01/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949162892

Thông tin thêm

Bạn biết gì về chúng tôi?


Công ty Cổ phần TM DV Kỹ Thuật MK được thành lập từ 2010 chuyên cung cấp các sản phẩm máy điều hòa không khí cùng các dịch vụ lắp đặt, bảo trì máy đi kèm. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy lạnh hàng đầu trên thị trường TP. Hồ Chí Minh. Hầu hết các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi Heavy, Gree, Koolman…đều được Công ty MK cung cấp đến người tiêu dùng với giá hợp lý và ưu đãi nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần TM DV Kỹ Thuật MK hiểu rằng dịch vụ bảo trì và bảo hành máy lạnh cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng không nhỏ trong việc gia tăng hiệu quả sử dụng của thiết bị. Để làm được điều này, Công ty chúng tôi đã phát triển một đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Sẵn sàng giải quyết nhanh chóng và chính xác yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng cũng như các sự cố trong quá trình vận hành máy điều hòa.


Tại sao phải bảo trì máy lạnh?


Máy điều hòa sau một thời gian sử dụng sẽ bị dơ, máy chạy không lạnh, không êm, vì vậy máy cần được vệ sinh và sửa chữa đúng cách. Việc bảo trì máy lạnh thường xuyên sẽ giúp máy chạy tốt hơn.


Bao lâu thì nên bảo trì máy lạnh?


Thời gian vệ sinh máy lạnh phụ thuộc vào thời gian sử dụng máy hằng ngày, nếu như máy, nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần.


Ngoài ra một số yếu tố môi trường khắc nghiệt, bụi bẩn, khói bụi thì cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên hơn như trong các xí nghiệp, nhà máy…


Các bước vệ sinh máy lạnh


Kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, kiểm tra nguồn điện, block, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống gas…


Vệ sinh dàn lạnh bằng cách tháo mặt nạ, xịt rửa máy lạnh bằng moter cao áp, vệ sinh ống thoát nước, máng nước, tránh để nước vào board mạch.


Vệ sinh dàn nóng tháo vỏ máy lạnh dùng moter cao áp xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt, kiểm tra và nạp gas máy lạnh.


Lắp máy lạnh lại cho cho chạy kiểm tra tầm 15 phút, lập phiếu thu và bàn giao cho khách hàng.


Tổng thời gian vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh tầm 45 phút – 1h30 phút tùy thuộc vào độ khó của vị trí đặt máy lạnh.


Dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lạnh tốt nhất tại MK


Điện lạnh MK Jsc cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo hành máy điều hòa các loại tại khu vực TP.HCM, chúng tôi cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


Khi sử dụng dịch vụ tại MK, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng cũng như chi phí thực hiện. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ và nhận được dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất.




CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KỸ THUẬT MK


Địa chỉ: 35 Đường số 4 – P.Linh Chiểu – Q. Thủ Đức – Tp.HCM


Hotline: 1800 0049


Website: http://mkjsc.com.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanh.Mkjsc/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng