Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dich vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà Bảo Nam

09/08/1710

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

XÔNG HƠ SAU SINH CÁCH PHỤC HỒI THỂ TRẠNG NHANH CHÓNG


Dich vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà Bảo Nam Xông hơ toàn thân và cách xông hơ vùng kín sau sinh là 2 liệu pháp tuyệt vời đã được dân gian áp dụng từ lâu đời để giúp chị em nhanh chóng phục hồi thể trạng và sinh lý.
Dich vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà Bảo Nam Xông hơ giúp kích thích hoạt động của tuyến mồ hôi, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp cơ thể sảng khoái, giảm stress, mệt mỏi, không bị ù tai...Hơn nữa, sau sinh tử cung của mẹ là nơi lý tưởng để vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, nấm ngứa. Việc xông hơ vùng kín giúp tiêu diệt bớt vi khuẩn, làm sạch vùng kín, viêm, thúc đẩy se khít âm đạo.
Dich vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà Bảo Nam Nếu mẹ sau sinh không có thời gian hoặc không có kinh nghiệm có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc mẹ sau tại sinh tại Bảo Nam.
Hiện Bảo Nam đang có nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn giúp mẹ bầu mau chóng phục hồi sức khỏe.
========
Bạn lo lắng, băn khoăn khi lần đầu làm mẹ? Bạn cần được tư vấn về các liệu trình phục hội sức khỏe sau sinh hoặc chăm sóc trẻ sơ sinh.
Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho Bảo Nam theo địa chỉ bên dưới, chúng tôi rất vui khi được tư vấn và hỗ trợ những thắc mắc của bạn!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO NAM
Dich vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà Bảo Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng