Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch Vụ Làm Visa Trọn Gói - Uy Tín Nhất

20/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919345788

Thông tin thêm

Trong thời kì công nghệ 4.0 thì thủ tục xin visa không còn lạ với người muốn đi xuất cảnh. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhiều khi còn gặp chút vướng mắc không giải quyết được. Do vậy tìm được địa chỉ làm visa trọn gói uy tín không khó những cũng không dễ. Hiện nay vấn đề trao đổi kiến thức, kinh nghiệm làm việc rất quan trọng. Do đó giữa các nước luôn luôn có sự gắn kết để có thể lĩnh hội và hội nhập trên tất cả các lĩnh vực. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc xin visa Việt Nam và ngược lại người Việt Nam cũng xin visa đi nước ngoài với mục đích du lịch, học tập, lao động hay thăm người thân một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Để bắt kịp nhu cầu của thời đại, công ty TNHH Thương mại DV và DL Nhất Nga với website là nhatnga.vn cung cấp dịch vụ làm visa trọn gói với thủ tục cực kỳ đơn giản. Công ty chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, thủ tục nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng về vấn đề visa như xin cấp mới, gia hạn visa xuất nhập cảnh Việt Nam và visa đi các nước như Châu ÂuChâu MỹChâu ÚcĐài Loan….. cho các khách hàng trong và ngoài nước.


Nhatnga.vn với định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ làm visa trọn gói - uy tín nhất với đội ngũ nhân viên đông đảo và tận tình. Chúng tôi đã làm cho các khách hàng cảm thấy thực sự yên tâm và tin tưởng. Nhatnga.vn mở các dịch vụ visa:


Dịch vụ visa Việt Nam


Dịch vụ visa Châu Á


Dịch vụ visa Châu Âu


Dịch vụ visa Châu Mỹ


Dịch vụ visa Châu Úc


Dịch vụ visa Châu Phi


Ngoài các dịch vụ xin cấp visa nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài và visa xuất cảnh cho người Việt Nam. Nhatnga.vn cung cấp các dịch vụ:


- Dich thuật với nhiều ngôn ngữ trên thế giới.


- Giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nạm


- Làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam


- Hợp pháp hóa lãnh sự.


- Thẻ thường trú cho người nước ngoài ở Việt Nam.


- Miễn thị thực 5 năm cho người nước ngoài.


- Tư vấn chính xác các loại visa


- Kiểm tra, đánh giá, tư vấn hoàn thiện hồ sơ visa cho khách hàng.


- Giúp quý khách khai tờ khai xin visa.


- Giúp quý khách đặt phòng khách sạn mà chưa phải trả tiền.


- Giúp khách hàng đặt vé máy bay chưa phải xuất vé và chưa phải trả tiền.


- Đại diện cho khách hàng đặt lịch hẹn và làm việc với đại sứ quán giúp khách hàng không phải đi lại nhiều.


Bằng tất cả khả năng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng nhất. Kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi sẽ có thể xử lý được tất cả các loại visa khó khăn nhất. Nhatnga.vn sẽ xử lý và khắc phục những điểm yếu của hồ sơ và hướng dẫn cho quý khách hàng cách trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp nhất để đỗ visa. Chúng tôi cam kết rằng sẽ không phát sinh bất kì khoản chi phí nào không có trong hợp đồng. Đặc biệt nhatnga.vn chỉ thu lệ phí visa nộp tại các lãnh sự quán khi khách rớt visa. Loại lệ phí này thì tùy thuộc vào mỗi quốc gia mà khách hàng xin visa.


Một số điểm lưu ý:


- Các bạn nên nộp hồ sơ visa sớm trước từ 1 đến 2 tháng trong những mùa cao điểm thường từ tháng 3 đến tháng 9.


- Các bạn nên gửi hồ sơ qua chuyển phát nhanh và nhận visa qua chuyển phát nhanh để tránh phải đi lại nhiều.


Trên đây là lời giới thiệu về dịch vụ xin visa nhanh chóng và uy tín của công ty chúng tôi. Bằng sự chân thành, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được visa nhanh nhất, mất ít chi phí nhất. Để các bạn có thể đặt chân đến những miền đất mới, để học tập- lao động- thăm người thân- hay đi du lịch theo nhu cầu và sở thích của các bạn. Đó là những ưu điểm mà công ty nhatnga.vn có thể mang lại cho quý khách hàng. Hy vọng các bạn sẽ chọn được địa chỉ đáng tin cậy để làm visa trọn gói và uy tín nhất. Chúc các bạn thành công.!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng