Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ trung tâm học bằng lái ô tô tốt nhất hiện nay

16/10/2134

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Hiện tại bằng lái xe ô tô hạng B2 là một trong những loại bằng phổ biến nhất, dành cho xe ô tô thông dụng nhất tại Việt Nam.


 


Bằng lái xe ô tô hạng B2 được cấp bởi Bộ Giao thông vận tải có thời hạn sử dụng là 10 năm kể từ ngày được cấp bằng. Hết thời hạn trên, cá nhân phải đi đăng ký xin cấp lại bằng mới.


 


Cá nhân sở hữu bằng lái xe B2 có thể điều khiển xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống, đối với xe tải  và máy kéo rơ moóc trọng lượng được quy định tối đa là 3,5 tấn.


 


Ngoài ra, bằng lái xe B2 còn được sử dụng trong việc kinh doanh như chạy taxi, các hoạt động khác mà bằng lái xe hạng B1 không quy định.


 


Địa chỉ trung tâm học bằng lái ô tô tốt nhất hiện nay


 


 


Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quy trình đào tạo, học bằng lái xe B2 là như thế nào hãy đến với Rivucota. Rivucota sẽ giới thiệu cho bạn về lớp học bằng lái ô tô cũng như những tips nho hỗ trợ bạn thuận lợi lấy bằng lái xe ô tô.


 


Học bằng lái xe b2 theo cấu trúc bài thi, bám sát cấu trúc bài thi lý thuyết vì năm nào bài thi cũng gần gần giống nhau.


 


Khi học bằng lái xe ô tô xong phần lý thuyết bạn nên trau dồi, mạnh dạn làm đề thi của những khóa trước với lưu ý về thời gian, cách thức xem mình sai ở đâu để rút kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả làm bài thi tốt nhất.


 


Lựa chọn những trung tâm học bằng lái ô tô uy tín, chất lượng cao. Qua đó sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng và hỗ trợ bạn khắc phục những khó khăn trong quá trình thi cũng như giúp bạn yên tâm trong thời gian học và thi tại trung tâm.


 


Hiện nay có rất nhiều điểm học và thi bằng lái xe ô tô b2 trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm hiểu hãy liên hệ ngay Rivucota, chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn địa điểm học và thi gần bạn nhất nhé


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng