Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ

21/10/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934227567

Thông tin thêm

Cơ sở Thành Trung địa chỉ sửa cửa sắt tại quận 7 TPHCM giá rẻ. Chuyên thợ sửa cửa sắt tại nhà quận 7 TPHCM. Sửa cửa sắt nhanh chóng giá rẻ, thợ chuyên nghiệp tay nghề cao

Dịch vụ sửa cửa sắt tại quận 7 TPHCM

Sửa chữa cửa sắt Thành Trung chúng tôi chuyên nhận sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ uy tín chất lượng. Nhận làm mới cửa sắt tại các quận trên địa bàn TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai. Bạn đang cần tìm thợ sửa cửa sắt tại quận 7 TPHCM  uy tín chuyên nghiệp chất lượng, làm cho cửa sắt nhà bạn được đẹp hơn, mới hơn, chất lượng hơn, bạn hãy liên hệ với cơ sở sửa cửa sắt Thành Trung của chúng tôi.





Tại cơ sở sửa cửa sắt Thành Trung chúng tôi chuyên các dịch vụ về cửa sắt như sau:



  • Sửa cửa sắt tại nhà quận 7 bị xệ, gãy bản lề, bị bung cửa ra ngoài đường ray hay khung cửa.

  • Chuyên sửa cửa sắt xếp bị kẹt không kéo được vào. Sửa cửa xếp bị mất mắt cáo bung ra hoặc trượt ra ngoài.

  • Đánh rỉ sét sơn mới cửa sắt lại theo màu ý thích của khách hàng yêu cầu. Chuyển từ màu xanh đỏ vàng nâu sang màu trắng.

  • Làm mới cửa sắt theo thiết kế yêu cầu có sơn tính điện hoặc phun màu hợp phong thủy của khách hàng.

  • Dịch vụ sửa chữa làm mới các đồ trong gia đình, văn phòng cửa hàng bằng sắt. Như kệ giá hàng, kệ tivi, ban công sắt, giường sắt, cầu thang sắt. Thiết kế đồ sắt inox kẽm theo yêu cầu.




Địa chỉ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ




Thành Trung cung cấp dịch vụ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ có bảo hành. Sửa cửa kéo sửa cửa cuốn hỏng hóc điện, hay không cuốn lên được, hàn đồ sắt tại nhà như cửa sắt, lan can sắt, cầu thang sắt, nhà sắt, mái tôn. Sơn cửa sắt nhanh, đẹp, thẩm mỹ cao chống dột mái tôn, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp… Quý khách hãy lưu lại thông tin chúng tôi để liên hệ khi cần thiết.





Cơ sở Thành Trung chuyên sửa cửa sắt tại quận 7 TPHCM theo quy trình như:



  1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa cửa sắt tại quận 7 TPHCM của quý khách thông qua hotline, website, email...

  2. Thợ sửa cửa sắt quận 7 tại nhà của Thành Trung sẽ tới địa chỉ được thông báo để kiểm tra tình hình và báo giá dịch vụ sửa cửa sắt tại nhà quận 7 của chúng tôi

  3. Sau khi khách hàng đã thống nhất chi phí cũng như phương pháp sửa chữa, thợ sửa cửa sắt chuyên nghiệp của Thành Trung sẽ tiến hành các công đoạn thực hiện sửa chữa cửa sắt theo trình trạng.

  4. Thực hiện xong quá trình sửa cửa sắt đội thợ của Thành Trung sẽ kiểm tra kỹ lại lần cuối các mối hàn, các vị trí chà nhám,... rồi sau đó sẽ bàn giao cho khách hàng.

  5. Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ sửa cửa sắt quận 7 tại nhà theo đúng báo giá ban đầu từ Thành Trung

  6. Thành Trung sẽ bảo hành các sản phẩm sửa chữa của mình theo thời gian ghi trong hợp đồng hoặc cam kết nếu có.




Địa chỉ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ





Giàu kinh nghiệm: Sửa cửa sắt tại quận 7 có thể tốn nhiều thời gian, tùy thuộc vào cửa của bạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, vui tính, trung thực, thân thiện, sau đó đưa ra biện pháp sửa cửa sắt nhanh chóng.


Khảo sát trực tiếp, rõ ràng: Khách hàng gọi nhân viên của chúng tôi đến tận nhà. Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá tiền công và tiền các vật tư cần thay thế. Nếu khách hàng đồng ý, mới bắt tay vào sửa   cửa   sắt, không có tình trạng sửa rồi “hét giá”.


Đảm bảo chất lượng: Sau khi sửa xong, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi và khắc phục (nếu có) trước khi bàn giao cho khách. Đảm bảo cửa sẽ hoạt động trơn tru như mới và không tiếp tục lỗi như trước.


Mức giá cả rẻ, cạnh tranh: Chúng tôi chuyên sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ, cạnh tranh hàng đầu trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá thi công ngay tại nhà.




Địa chỉ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ




Sau thờ gian dài sử dụng cửa sắt nhà bạn có hiên tượng rỉ sét, bạn có nhu cầu sơn lại cửa sắt nhà bạn, nhằm mục đích giúp không gian nhà bạn được đẹp hơn, bạn không biết làm như thế nào là tốt và đảm bảo sử dụng được bền lâu cửa sắt của nhà bạn, hãy đến thợ sửa cửa sắt tại quận 7 giá rẻ, của chúng tôi để trãi nghiệm những dịch vụ thi công uy tín chất lượng và chuyên nghiệp của chúng tôi. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ với cơ sở sửa chữa cửa sắt Thành Trung:





Địa chỉ: C5/2 Nữ Dân Công, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh


Chi nhánh 1: 196/7 Nguyễn Thị Định, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh


Chi Nhánh 2: 347/45 Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.Hồ Chí Minh


Chi nhánh 3: 146 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp , TP.HCM


Điện thoại:  0934 227 567


Email: cuasatthanhtrung86@gmail.com




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng