Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đi Bangkok du lịch tết cùng vé máy bay đi Bangkok

25/01/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838270404

Thông tin thêm

Bangkok là một thành phố còn được gọi là "Thành phố thiên thần" và là một trong những khu vực thiên đường du lịch nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Với vé máy bay đi Bangkok, du khách sẽ có cơ hội khám phá thủ đô xinh đẹp của Thái Lan không chỉ trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn về văn hóa, lịch sử đặc biệt hấp dẫn. Dưới đây là những gợi ý thú vị về địa điểm vui chơi trong dịp năm mới tại Bangkok Thái Lan mà đại lý Thai Airways muốn giới thiệu tới các bạn chúc các bạn có một cuộc hành trình vào một năm mới đáng nhớ.


Địa điểm vui chơi thú vị trong dịp tết tại Bangkok Thái Lan


Du ngoạn trên sông Chao Phraya



Đi Bangkok du lịch tết cùng vé máy bay đi Bangkok



Điểm với biệt danh "Venice của phương Đông" là thành phố của Bangkok lồng vào nhau kênh rạch, sông ngòi dọc ngang thế kỷ 19. Nổi bật trong số họ bao gồm các Phraya Chao - River of Kings. Nhờ sự tồn tại của các dòng sông, bạn sẽ biết những truyền thống kết hợp với khu vực sông vẫn còn được bảo tồn sau nhiều thế kỷ tại thành phố năng động này.


Bạn có thể tham gia giao thông công cộng để khám phá con sông nổi tiếng trong hệ thống này. Chính phủ Thái Lan đã quan tâm nhiều hơn trong việc đầu tư phát triển du lịch sông càng phổ biến văn hóa của đất nước cho các du khách. Tại lễ hội, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những truyền thống, hội chợ, biểu diễn, võ thuật Muay Thai đậm hoặc có thể đăng ký hành trình tham quan ngắn trên bến cảng của sông Chao Phraya.


Khám phá khu phố Tàu



Đi Bangkok du lịch tết cùng vé máy bay đi Bangkok



Chinatown là nơi có các bộ phận của Trung Quốc trên đất Thái, ở Yaowarat đường, quận đường quận Rung Charoen samphanthawong. Đó là nơi tập trung hầu hết người Trung Quốc đông đúc với các cửa hàng nằm ở gần và các hoạt động giao dịch diễn ra đông đúc, đặc biệt là trong ngày đầu năm mới. Quý như đặt trên áo rực rỡ nhờ đồ trang trí bắt mắt và những chiếc đèn lồng trên bầu trời tràn ngập.


Đến đây cùng ve may bay di Bangkok bạn sẽ thấy con đường hiện đại với nhiều nhà hàng bày bán vô số các mặt hàng hấp dẫn. Bạn sẽ được vui mừng để đường Yaowarat là đặc trưng món ăn ẩm thực Thái ồn ào vào ban đêm. Bạn cũng sẽ cảm nhận được nhịp điệu sôi động của cuộc sống trong ChinaTown và tự do tận hưởng những giây phút thư giãn đáng giá.


Ghé thăm Cung điện Hoàng gia Grand Palace



Đi Bangkok du lịch tết cùng vé máy bay đi Bangkok



Cung điện Hoàng gia Thái Lan và Grand Palace là điểm đến số một cho những người dừng chân tại Bangkok, đặc biệt là cung điện bận rộn nhất trong dịp Tết, là thời điểm mọi người cần phải bày tỏ mong muốn cho một nền hòa bình và hạnh phúc trong năm qua lời hứa. Grand Palace giữ Phật ngọc bích hiếm, là một trong ba báu vật tôn giáo của các giá trị của Thái Lan.


Bên trong các trang web cung điện là một sự kết hợp của ngôi đền được bao phủ bởi lớp sơn vàng chủ đạo, kèm theo những bức tranh ấn tượng sao chép rõ lịch sử hình thành của Thái Lan ở khu vực xung quanh tường Palace. Đi dạo xung quanh lần lượt của một vòng, bạn sẽ vào lễ phục tường lịch sử, văn hóa Hoàng gia Thái Lan ... Đây là một tác phẩm tuyệt đẹp của kiến trúc và tâm linh của người Thái mà du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Bangkok không nên bỏ lỡ.


Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Phuket Thái Lan giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn của hãng Thai Airways tại website: thaiiairways.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng