Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn năng lượng mặt trời Sohal 100W ABS cao cấp, giá rẻ

27/05/231

Lưu tin

Giá: 599.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902060346

Thông tin thêm

Đèn năng lượng mặt trời solar 100W là một sản phẩm có tính năng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm điện năng. Được phát triển nhằm giải quyết vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đèn năng lượng mặt trời đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường.


Đèn năng lượng mặt trời hoạt động trên nguồn năng lượng tái tạo từ ánh sáng mặt trời. Được thiết kế với tấm pin năng lượng mặt trời tích hợp trên đèn, sản phẩm này sẽ tự động sạc khi tiếp xúc với ánh sáng và giữ nguồn năng lượng trong quá trình sử dụng.


Một trong những tính năng nổi bật của đèn năng lượng mặt trời là không cần sử dụng điện trực tiếp, do đó giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí tiền điện. Sản phẩm này còn được trang bị các cảm biến tự động nhận diện mức độ sáng tối, từ đó tự động bật hoặc tắt đèn.


Ngoài ra, đèn năng lượng mặt trời solar 100W có tính năng chống nước, vật liệu chắc chắn, độ bền cao và không gây ô nhiễm môi trường. Điều này giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và không gây hại cho môi trường.









Thông Số Kỹ Thuật Đèn Năng Lượng Mặt Trời Solar 100W

































































Model SHS-100AB
Công suất 100W
Thời gian sạc pin 4H-6H
Thời gian chiếu sáng 10H-12H
Ứng dụng Khu vực bên ngoài nhà, nhà xưởng, khuôn viên vườn, đường sá,…
Nguồn cung cấp điện năng Năng lượng mặt trời
Chất liệu sản phẩm Nhựa ABS
CCT-Màu sáng 6500K
Loại chip Led Chíp LED – SMD5730
Loại IP tiêu chuẩn chống nước IP 67
Pin LiFePO4 3.2V 20000mAh
Hiệu suất phát sáng của đèn (LM/W) 100LM/W
Tuổi thọ đèn (LED) 50,000H (10-12 năm)
Kích thước tấm pin 350mm x 290mm x 17mm (6V 15W)
Kích thước đèn 272mm x 225mm x 80mm









Đèn năng lượng mặt trời solar là một ứng dụng tiết kiệm năng lượng, hiệu quả và bền vững cho việc chiếu sáng trong nhiều môi trường khác nhau. Một số ứng dụng của đèn năng lượng mặt trời solar bao gồm:


Chiếu sáng đường phố: Đèn năng lượng mặt trời solar có thể được sử dụng để chiếu sáng đường phố, đặc biệt là ở những nơi không có nguồn điện. Điều này giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì đèn chiếu sáng.


Chiếu sáng công trình xây dựng: Đèn năng lượng mặt trời solar cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các vị trí cần phải làm việc vào ban đêm.


Chiếu sáng khu dân cư: Đèn năng lượng mặt trời solar cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng khu dân cư, đặc biệt là ở những nơi không có nguồn điện.


Chiếu sáng trong vườn: Đèn năng lượng mặt trời solar có thể được sử dụng để chiếu sáng trong vườn, giúp tạo ra không gian ngoài trời đẹp và thuận tiện cho các hoạt động tại vườn.


Chiếu sáng trong các khu vực cắm trại: Đèn năng lượng mặt trời solar 100W cũng là một giải pháp tiện dụng và an toàn để chiếu sáng trong các khu vực cắm trại.


Các ứng dụng của đèn năng lượng mặt trời solar 100W là vô tận và phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là ở những nơi không có nguồn điện hoặc điện lưới không ổn định.


 


Hãy liên hệ chúng tôi để có ưu đãi lớn khi mua hàng.


 


Thông tin liên hệ:                               


CÔNG TY TNHH SOHAL VIỆT NAM
128 Đường số 15, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh
Email: 
sales.sohal@gmail.com
Hotline: 
0903 544 050 | (028) 66 82 13 03
website:
https://denphaledxuong.com, https://sohal.vn/



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan