Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn Cảnh Báo Đế Nam Châm Đa Năng - AGT0053

25/04/2318

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0387087504

Thông tin thêm

Tên sản phẩm: Đèn Cảnh Báo Đế Nam Châm Đa Năng - AGT0053


Ưu điểm:


Đèn cảnh báo đế nam châm đa năng có nhiều ưu điểm, bao gồm:


Độ sáng cao: Đèn cảnh báo này được trang bị đèn LED, cho độ sáng cao hơn so với các đèn thông thường, giúp tăng đáng kể khả năng cảnh báo của nó.


Nam châm đa năng: Với thiết kế nam châm đa năng, đèn có thể dễ dàng được gắn vào nhiều vị trí khác nhau trong xe của bạn, ví dụ như trên capô hay trên trần. Khả năng gắn đèn cảnh báo vào các vị trí khác nhau giúp tăng hiệu quả và tính thẩm mỹ cho xe.


Dễ dàng sử dụng: Đèn cảnh báo đế nam châm đa năng có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, không cần kết nối đến bất kỳ nguồn điện nào. Chỉ cần bật công tắc, đèn sẽ hoạt động.


Tiết kiệm năng lượng: LED là loại bóng đèn tiết kiệm năng lượng, cho phép đèn cảnh báo hoạt động lâu hơn so với các loại đèn khác.


Giá cả phải chăng: Đèn cảnh báo đế nam châm đa năng có giá cả phải chăng, đây là một sự đầu tư hiệu quả và giá trị cho mọi chủ xe ô tô.


Nơi cung cấp sản phẩm: Choco.vn là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ công nghệ - bảo hộ, trong đó các loại thiết bi bảo hộ đa dạng với giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Trở thành một công ty cung cấp Trang thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam và trở thành một thương hiệu có uy tín trên thế giới. Thông qua việc thực hiện sứ mệnh của mình trong mười năm tới chocco hứa hẹn sẽ là một trong những công ty cung cấp giải pháp thu mua doanh nghiệp, sản xuất, bán buôn và bán lẻ Trang thiết bị công nghiệp lớn nhất Việt Nam và trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp công nghệ thu mua của doanh nghiệp có uy tín trên thế giới trong vòng ba mươi năm tới. Chính vì thế Choco là một gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn các sản phẩm về trang thiết bị công nghiệp, đồ bảo hộ, tiêu biểu là các loại thiết bị giao thông và đặc biệt là đèn cảnh báo đế nam châm.


Thông tin liên hệ:



Hotline/Zalo: 0938 528 965


Link sản phẩm: https://www.choco.vn/gay-chi-huy-phat-sang-loai-dung-pin-agt0035.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng